Pages

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Trải nghiệm thú vị tại thác Datanla Đà Lạt

Trải nghiệm thú vị tại thác Datanla Đà Lạt
Du lịch – Thác Datanla ở Đà Lạt là địa điểm du lịch ấn tượng của thành phố ngàn hoa bởi sự hùng vĩ, khoáng đạt và mát lành lại được đầu tư cơ sở để có thể phục vụ các nhu cầu của du khách.
Du khách thảnh thơi thư giãn và khám phá khung cảnh tuyệt đẹp của Đà Lạt, du khách còn có nhiều thời gian để tham quan và trải nghiệm thác Datanla thú vị và hấp dẫn.
Thác nằm cách trung tâm của thành phố chừng 10km, thác mang nét đẹp đặc trưng thác núi rừng tuy nhiên nó không hoang dại. Với dòng nước từ thượng nguồn ổn định chảy xuống nhẹ nhàng qua các thềm đá với độ ghềnh khoảng 20km. Dòng thác này Datanla khiến cho các du khách ưa thích bởi thác này không ồn ào, quá dốc.
BOOK VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT GIÁ RẺ NHẤT TẠI BOOKIN.VN

Ở phía dưới chân thác, thì dòng nước trở nên hiền hòa hơn bởi những mỏm đá được chặn lại và chảy từ từ vào hố gọi là khu vực tử thần khiến cho khung cảnh ở nơi đây trở nên thơ mộng và ấn tượng. Bạn có thể chinh phục thác bằng cách đi bộ để tận hưởng được khung cảnh núi rừng, không khí mát mẻ trong lành hoặc bạn có thể sử dụng máng trượt ở đây. Với cách này thì du khách chỉ có thể cảm nhận được nét đẹp của cảnh quan và có thể có các trải nghiệm phiêu lưu khi đi quanh sườn núi.


Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About