Pages

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Những món ăn ngon ở Hội An dưới 5.000 đồng

Du lịch – Bánh da lợn, thịt xiên nướng, … là các món ăn giá rẻ mà ngon bạn thưởng thức được tại phố cổ Hội An.
Không chỉ hấp dẫn với ngôi nhà vàng cổ kính, ngõ nhỏ yên bình, con người thân thiện mà còn có nhiều món ngon, hấp dẫn. Sau đây là những món ngon rẻ dưới 5.000 đồng ở Hội An.
Thịt xiên nướng
Đây là món khoái khẩu của rất nhiều người và nhất là trong thời tiết hơi se lạnh. Vì thế, bạn có thể bắt gặp món ăn này trên dải đất Việt Nam và ở Hội An cũng thế. Tại đây, thịt xiên nướng được bán rong và tập trung nhiều ở sông Hoài, phố cổ như Hai Bà Trưng, Bà Triệu.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ NHẤT TẠI BOOKIN.VN

Thịt xiên nướng này được làm từ thịt lợn được ướp với nhiều gia vị như đường, hành, muối tiêu, ngũ vị hương … Thịt xiên nướng thường ăn cùng với bánh tráng và rau sống như xà lách, dưa leo, rau húng và nước chấm là một phần tạo ra hương vị của món ăn.
Loại bánh nhỏ
Các loại bánh nhỏ được bán rong đã quá quen thuộc với du khách. Tại đây, bạn có thể gặp nhiều loại bánh chỉ với giá khoảng 2.000 đồng như bánh đậu xanh, bánh xoài, bánh da lợn …
Bánh da lợn là một loại bánh được chế biến từ bột gạo, bột năng, nước cốt dừa, nhân được làm từ đậu xanh. Nhưng ở phố cổ thường bán bánh không nhân. Bánh này có vị dai, mềm khá hấp dẫn.
Bánh xoài có hình dáng như trái xoài, được làm từ đường, đậu phộng và bột nếp. Trong các loại bánh thì loại bánh xoài ngon hơn cả.
Với nguyên liệu là đậu xanh, mỡ lợn, đường kính của bánh đậu xanh giúp thực khách cảm nhận được cảm giác mới lạ. Khi ăn, bánh có vị mềm và nhân gọt được đánh nhuyễn với nhau tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn.
Bạn có thể tìm các loại bánh này ở Lê Lợi, Trần Phú, gần chùa Cầu, ven sông Hoài.
Loại chè
Các món chè là món ăn khá hấp dẫn gặp nhiều ở góc phố và chợ Hội An. Chén chè tại đây chỉ bán với giá khoảng 5.000 đồng. Đây là loại chè thập cập thì cũng giá không thay đổi.
Phụ thuộc vào khẩu vị mà bạn có thể chọn chè có hợp khẩu vị. Nếu bạn thích ăn ngọt thì bạn có thể chọn đậu đen, mè đen nếu bạn thích ăn nhạt hơn thì bạn chọn chè đậu ván, chè bắp.


Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About