Pages

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

3 điểm du lịch thú vị ở Đà Nẵng ít người quan tâm

3 điểm du lịch thú vị ở Đà Nẵng ít người quan tâm
Du lịch – Thành phố biển Đà Nẵng hấp dẫn bởi các du khách tìm đến nghỉ ngơi bởi những bán đảo đẹp, con người thân thiện, một cuộc sống lý tưởng.
Đến với Đà Nẵng, bạn sẽ không thể bỏ qua khu du lịch Bà Nà Hill, Sơn Trà, … đó điểm đến ấn tượng. Nhưng ở Đà Nẵng vẫn còn có những một số điểm đến hấp dẫn mà ít người quan tâm:
1.     Bảo tàng chăm
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN
Đây là bảo tàng độc nhất thế giới về trưng bày hiện vật nền văn hóa của Chăm pa. Nó được xây dựng bởi người pháp nên mang đậm kiến trúc nghệ thuật Chăm. Ở nơi đây gồm nhiều tác phẩm điêu khắc được trưng bày phía ngoài và phía trong bảo tàng.
2.     Ngũ Hành Sơn

Nhắc tới núi Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng thì ai cũng biết. Do quá quen thuộc với về điểm đến này khiến Non nước không hấp dẫn và thu hút được người dân sống ở Đà Nẵng. Hầu như tới đây chỉ là các du khách ở các tỉnh khác và du khách nước ngoài.
3.     Nhà thờ con gà

Tọa lạc trên con đường Trần Phú trong trung tâm của thành phố biển Đà Nẵng. Nhà thờ này có kiến trúc rất độc đáo với biểu tượng con gà làm từ hợp kim ở trên nóc nhà thờ. Đây là nơi giúp du khách chụp ảnh và tham quan.


Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About