Pages

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Nét đẹp của đảo Yến – Hòn Nội

Nét đẹp của đảo Yến – Hòn Nội
Du lịch – Nha Trang, Khánh Hòa là một vùng đất sở hữu các ưu đãi mà thiên nhiên ban tặng với biển bạc và rừng râu mà nó còn nổi tiếng bởi những hòn đảo xinh đẹp đảo Yến – Hòn Nội – điểm đến lý tưởng với nét đẹp hiền hòa và mến khách.
Nha trang được thiên nhiên ưu đãi từ các bãi cát trắng, rạn san hô sắc màu, loài sinh vật lạ quý hiếm đặc biệt là đảo Yến.

Gọi là hòn đảo Yến, tuy nhiên nó không phải là tên của 1 hòn đạo mà nó được gọi chung cho những hòn đảo có con yến xây tổ thì đều gọi vậy. Tuy nhiên, hòn dảo Nha Trang thì Hòn Nội, Hòn Ngoại sẽ là nơi có nhiều chim yến đến và làm tổ. Hòn Nội là một đảo xinh đẹp nằm ở phía bên trong, Hòn Ngoại thì nằm ở phía ngoài.
BOOK VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ NHẤT TẠI BOOKIN.VN

Nếu bạn đứng ở bãi Dài và nhìn ra những bãi biển của Khánh Hòa, bạn sẽ gặp được hòn đảo giống con kỳ nhông ở trên biển – Hòn Nội. Hòn Nội là đảo yến với vẻ đẹp tiềm ảnh, là hòn đảo quan trọng đối với quần thể của đảo yến.

Ở hòn Nội, bạn sẽ thấy được nét đẹp hội tụ giữa cảnh sinh thái được bảo quản và giữ gìn với bãi cát trải dài, những lớp sán hô nằm ở dưới làn nước xanh trong, khung cảnh trời đất non nước sinh động và hữu tình. Đây được coi là nơi đánh dấu lịch sử của tổ nghề yến – người có công gìn giữ, khai phá cũng như bảo vệ được tài nguyên này.
Du khách tới thăm hang yến, ngắm nhìn cảnh vật của hòn Nội và san hô sắc màu bằng tàu đáy kính đồng thời chinh phục được đỉnh núi Du hạ, tắm biển ở Hòn Nội…


Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About