Pages

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Khám phá chùa Linh Ứng ở bán đảo Sơn Trà

Du lịch – Bán đảo Sơn Trà là địa điểm ấn tượng, lý tưởng cho du khách khi tới du lịch Đà Nẵng. Tới đây, du khách sẽ có cơ hội được thoảng ngoạn nét đẹp, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và ghé thăm ngôi chùa thiêng liêng Linh Ứng nổi tiếng.
Chùa Linh Ứng nằm ở vị trí thuận lợi, có thế tựa vào núi và mặt hướng về phía biển. Đây là một ngôi chùa lớn cả về kiến trúc, diện tích và quy mô ở thành phố Đà Nẵng.

Chùa Linh Ứng có các quần thể hạng mục như nhà tổ, tăng đường, chánh điện, thư viện … được xem là một công trình có đậm dấu ấn của Phật Giáo. Nó là sự kết hợp rất hài hòa giữa phong cách hiện đại và truyền thống với mái cong có hình rồng, cột trụ vững trãi trạm khắc hết sức tinh xảo.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ NGAY TẠI BOOKIN.VN

Vượt qua các bậc đá, bạn có thể vào điện chính, một nơi trang nghiệm cùng các bức tượng phật rất đồ sộ. Các bức tượng này được trạm khắc rất tinh xảo bởi các nghệ nhân,
Trong sân Linh Ứng là Bức tượng Quan Âm với chiều cao tới 67m, tất cả tạo ra từ đá trắng. Tượng xây theo hướng tựa núi và mặt quay về phía biển, mắt hiền từ, khuôn mặt nhân hậu. Đây là bức tượng cao nhất ở Việt Nam.

Đứng trên đỉnh tháp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh biển đảo, non nước của Sơn Trà. Hơn nữa, bạn sẽ phóng được tầm nhìn ra ngọn núi tuyệt đẹp Ngũ Hành Sơn.
Ở khuôn viên chùa là các hàng cây xanh tốt với hệ thống phật La Hán. Những bức tượng này thể hiện được tạo thành một hàng lối với tư thế và khuôn mặt khác nhau ở nhiều cung bậc của cảm xúc như hỉ, nộ, ô … Từ sân chùa, bạn có thể ngắm được toàn cảnh của thành phố xinh đẹp. Bên cạnh đó, bạn cũng ngắm được bãi biển tuyệt đẹp Mỹ Khê. Tất cả tạo ra vẻ đẹp thiên nhiên hài hòa thể hiện sự trẻ trung và năng động của thành phố biển Đà Nẵng.


Du lịch:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About