Pages

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Sắc hoa bốn mùa ở Đà Lạt

Du lịch – Đà Lạt là một “thành phố ngàn hoa” và là nơi có những dòng thác đẹp, nép mình ở dưới rừng thông và những khóm hoa đang ở ven đường đang vươn mình để đón ánh nắng e ấp trong tất cả các mùa.
Mùa xuân – Hoa Đào



Khi xuân tới, hình ảnh cành mai đào lại trở thành một biểu tượng của thành phố ngàn hoa này. Với đa dạng các loại như anh đào, hồng đào, bạch đào … tuy nhiên loài mai anh đào tinh tế, mỏng manh có sự kết hợp với màu hồng của đào miền Bắc, hoa mai của miền Nam là hoa đặc trưng ở đây.
Tới Đà Lạt trong mùa xuân, du khách sẽ như lạc vào một xứ sở toàn hoa đào. Sắc hoa này sẽ phủ rộng khắp làm cho Đà Lạt trở nên đẹp hơn.
Mùa hè – Hoa phượng tím

Vào mùa hè, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp khá riêng biệt và ấn tượng của hoa phượng tím.
Loài hoa này đã đi vào ký ức của mỗi người tuy nhiên, hoa phượng tím là nét độc đáo mang lại cho du khách nhiều xúc cảm.
Mùa thu – Cúc bất tử

Loài hoa bất tuyệt được sinh trưởng và phát triển quanh năm nhưng nó khoe sắc nhất vào mùa thu. Điều ấn tượng mà loài hoa này mang tới là khi sinh trưởng ở trên cành, giữ màu sắc  cùng nét đẹp bền lâu. Do đó,cúc bất tử là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu và thủy chung.
Mùa đông – Sắc vàng mimosa

Mùa đông, thì Đà Lạt khoác bộ áo mới quyết rũ và rất riêng. Ở các nẻo đường bạn sẽ nhìn thấy màu vàng ngập tràn như đang tỏa nắng của hoa mimosa và dã quỳ.
Nhắc tới Đà Lạt, là nhắc tới một thành phố có vô vàn những loài hoa đẹp từ bình dị tới sang trọng và tất cả mang nét đẹp, giá trị riêng. Các loài hoa ở Đà Lạt mang tới sức sống, tâm hồn, sức hấp dẫn khác biệt

Du lịch:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About