Pages

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Điểm đến ấn tượng duy nhất có ở Đà Nẵng


Du lịch – Cầu rồng phun nước/ lửa, bãi biển xinh đẹp nhất trên thế giới, cung đường di sản … đều là những địa điểm ấn tượng chỉ có ở Đà Nẵng

1.     Bãi biển đẹp

Biển Mỹ Khê được đánh giá là bãi biển đẹp nhất trên hành tinh, chạy dài từ đèo Hải Vân tới Non Nước. Đây là chỗ nghỉ ngơi, tắm biển và thư giãn lý tưởng và hoàn hảo nhất ở châu Á.
2.     Tuyến cáp treo

Muốn tới được “tiên cảnh” của thành phố Đà Nẵng thì du khách cần băng qua đường bộ nhưng rất nguy hiểm. Tuyến cáp treo này được dựng lên nhằm thay thế cho tuyến đường bộ ấy. Cáp treo với 86 cabin với thiết kế mở giúp du khách có thể trải nghiệm được không khí ở bên ngoài.
Tuyến cáp treo này đã đạt được 4 kỷ lục trên thế giới: dài nhất, độ chênh lớn nhất, sợi cáp nặng nhất và tổng chiều dài nhất trên thế giới.
3.     Làng mỹ nghệ

Làng đá Non Nước đã có từ lâu, du khách tới đây có thể chọn đượ món quà ưng ý về làm kỉ  niệm với đặc sắc và có giá trị được làm rất công phu bởi các nghệ nhân có trong làng.
4.     Cung đường di sản
Mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá re tại Bookin thôi.

Huế - Động Thiên Đường – Phong Nha là cung đường di sản của Đà Nẵng. Nằm tại vị trí trong trung tâm miền trung. Với kiến trúc phố cổ Hội An độc đáo luôn chào đón các du khách. Đi xa hơn nữa, du khách còn được đến với thánh địa Mỹ Sơn huyền bí, trầm mặc hay tới kinh thành Huế.
Bên cạnh đó, Đà Nẵng còn có rất nhiều điểm đến tuyệt đẹp, có các món ăn hấp dẫn làm du khách không thể nào quên khi tới đây.
5.     Lễ hội bắn pháo hoa

Lễ hội này bắt đầu tổ chức vào năm 2008 có sự tham gia của nhiều đội đến từ các nước trên thế giới. Nhữnng màn trình diễn vô cùng đẹp mắt, hoành tráng và công phu. Lễ hội này đã trở thành sự kiện về văn hóa ấn tượng, đặc sắc tạo nên nét đẹp cho thành phố này.
6.     Những cây cầu lãng mạn

Bên cạnh là thành phố sạch, xanh, đẹp, văn minh, đáng sống và thân thiện, thì Đà Nẵng còn lãng mạn và đậm chất thơ mộng bởi những cây cầu bắc qua sông tuyệt đẹp.

Biểu tượng cho thành phố phải kể đến cây cầu quay ở trên sông Hàn. Nó là chiếc cầu duy nhất tại Việt Nam và là một cây cầu mang tới sự tò mò đối với du khách và người dân. Hay bạn cũng có thể tới cây cầu Trần Thị Lý đặc sắc và ấn tượng bởi nó có sự đổi màu sắc. Hay có thể là cầu Rồng có thể tạo ra nước và lửa mang đến sự phấn khích cho nhiều du khách.

Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About