Pages

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Địa điểm ở Nha Trang cực đẹp khiến dân phượt thích mê


Du lịch - Thích trải nghiệm, khám phá và chinh phục là lý do làm cho đỉnh Hòn Bà, Đá Bàn, cực Đông … thành địa điểm đẹp dành cho dân phượt

1.     Mũi cực Đông


Mũi cực Đông nằm ở huyện Vạn Ninh. Từ trung tâm của thành phố, bạn có thể di chuyển bằng xe máy, di thuyền ở làng Đầm Môn. Khám phá Mũi Cực Đông là hành trình tuy gian nan, vất vả nhưng mang đến sự hấp dẫn và thú vị cho các dân phượt.
Tới đây, bạn có thể vui chơi ở trên bãi cát, lặn ngắm rạng san hô, tắm biển và dựng lều. Lúc đêm đến thì bạn đốt lửa, dàn hát, ăn hải sản. Và lúc bình minh, bạn sẽ đón được ánh nắng đẹp ở nơi đây.
2.     Đỉnh Hòn Bà
Nằm cách Nha Trang 2 giờ di chuyển bằng ô tô, Hòn Bà se lạnh và phủ sương nên được người dân gọi là Đà Lạt giữa thành phố biển.
Đường tới đỉnh núi khá dốc, quanh co và thêm cái không khí lạnh là thử thách mà làm cho dân phượt thích thú.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN
Tới đây, dân phượt sẽ cảm giác được hòa mình cùng mây trời. Ngắm được mặt trời mọc và khám phá được hệ thực động vật đa dạng và phong phú. Dân phượt lên tới đỉnh đều cắm trại, đốt lửa và ngắm mặt trời.
3.     Hòn Đá Bàn

Là hồ chứa nước to nhất ở Khánh Hòa. Dân phượt sẽ phải đi 20km từ Ninh Hòa mới tới hồ. Hồ này có hình dáng một chiếc lá, bao quanh bởi rừng nguyên sinh.
Dân phượt thích thú khi được ngắm khung cảnh trong lành và hoang sơ, bãi đá cuội xen lẫn cùng cát trắng. Đặc biệt, hồ có rất nhiều cá như cá lóc, cá chép, cá mè …

4.     Suối Đổ

Con suối này nằm ở huyện Diên Khánh. Nơi đây có dòng nước trong veo, thác đổ cùng núi rừng. Ở Suối Đổ, còn có ngôi chùa Phổ Đà Sơn, Quân Âm Sơn tự.
5.     Suối Ba Hồ

Nằm trong huyện Ninh Hòa. Nơi đây là điểm đến thích hợp đối với dân phượt thích khám phá, thử thách các cảm giác. Bởi tới đây,bạn phải leo lên cao nhất mới nhìn được nét đẹp hoang sơ của rừng núi thiên nhiên.



 Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About