Pages

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Nét đẹp bình dị của người Đà Lạt

Nét đẹp bình dị của người Đà Lạt
Đà Lạt là một thành phố sương mù với không gian xanh được tạo bởi bãi cỏ, làn nước, đồi thông … Màu xanh mang tới sức sống, niềm hi vọng, niềm tin yêu và cảm giác bình thản cho con người ở nơi đây.

Với khí hậu vô cùng mát mẻ làm cho trẻ em và thiếu nữ có dáng dấp khỏe mạnh, chắc chắn và đôi má hồng. Cái đẹp của con người thiếu nữ của Đà lạt là đẹp tinh khiết, khỏe mạnh, nét đẹp e thẹn, kín đáo và tự tin.
NHANH TAY ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT GIÁ RẺ NGAY HÔM NAY CHỈ CÓ TẠI BOOKIN.VN
1.     Sự thân thiện, hiền hòa trong người dân Đà Lạt
Sống trong nét đẹp của thiên nhiên, khí hậu mát mẻ làm cho người Đà Lạt thật thà, hiền lành, dễ dàng thích nghi trong môi trường sống. Khung cảnh ở Đà Lạt hiện ra với màu xanh từ vườn rau vườn cho tới con đường uốn khúc sau những đồi núi, nhà biệt thự nằm ở dưới rặng thông, nét đẹp thiên nhiên của địa điểm du lịch nằm trong trung tâm của thành phố ngàn hoa … tất cả thể hiện vẻ đẹp hài hòa, hòa quyện với nhau giữa thiên nhiên và con người ở Đà Lạt.
2.     Người Đà Lạt thanh lịch
Người Đà Lạt chịu ảnh hưởng nhiều bởi văn hóa, đời sống của phương Đông và chịu ản hưởng nền văn hóa hiện đại của phương Tây. Từ đó, tạo nên cho con người Đà Lạt nét thanh lịch tô điểm thêm vẻ đẹp cho thành phố du lịch này.
3.     Mến khách và cởi mở
Đà Lạt là trung tâm nghỉ dưỡng, du lịch nên người dân rất mếm khách bởi tình cảm và trở thành một lẽ sống vón có của người dân Đà Lạt. Nét đẹp dễ thấy ở những chị bán hàng lúc chào mời, tôn trọng khách, nhẹ nhành và không thách đố. Người phục vụ như khuân vác, xe thồ không có thái độ thóa mạ và bắt chẹt khách. Người Đà Lạt với cái nhìn rất thiện cảm, không ganh tị, xoi mói và hay giúp đỡ mọi người.

Du lịch:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About