Pages

Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Tổ chức lễ hội Festival biển hấp dẫn tại Khánh Hòa

Tổ chức lễ hội Festival biển hấp dẫn tại Khánh Hòa
Du lịch – Lễ hội Festival biển Khánh Hòa sẽ được tổ chức vào tháng 7 nhằm thu hút du khách với các hoạt động: đua thuyền buồm, thả diều, thi pha chế …

Chương trình này sẽ kéo dài từ ngày 11 – 14/7 gồm có khoảng 60 hoạt động vui chơi và giải trí: thả diều, đua thuyền buồm, lắc thúng, … Điểm nhấn ấn tượng là hoạt động thể thao, văn hóa và chương trình đặc sắc “Biển đảo quê hương”.
Với các điểm hấp dẫn và thú vị về du lịch, cũng như sắp tổ chức festival biển, Nha Trang sẽ trở thành một địa điểm lý tưởng cho du khách dừng chân vào tháng 7
Hãy đặt vé máy bay đi Nha Trang tại Bookin.vn để tham gia vào sự kiện fesstival tháng 7 ở Nha Trang nhé!
Giám đốc sở thể dục, thể thao và du lịch, ông Trương Đình Tuyển cho biết, chương trình Festival biển đẹp Nha Trang sẽ đón 100.000 khách du lịch. Hiện tại, các công các chuẩn bị đang được triển khai diễn ra gấp rút.

Phó chủ tịch thường trực của UBND tỉnh đồng thời cũng là trưởng ban tổ chức đã khẳng định, hơn 17.000 phòng nghỉ sẽ đáp ứng được các nhu cầu nghỉ dưỡng của các du khách. Ngoài ra, ông cũng đã yêu cầu khách sạn công khai và báo giá niêm yết để tránh tình trạng chặt chém giá phòng nghỉ ở đây.

Nha Trang, Khánh Hòa được coi là thành phố biển xinh đẹp, một trung tâm kinh tế, du lịch, chính trị và văn hóa tỉnh Khánh Hòa. Nha Trang nổi tiếng với các bãi tắm xinh đẹp và các hòn đảo hoang sơ: Bình Hưng, Bình Ba …Nha Trang từng là một địa điểm hấp dẫn để tổ chức các sự kiện của quốc gia, quốc tế: cuộc thi hoa hậu trái đất năm 2010, hoa hậu hoàn vũ năm 2008.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About