Pages

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Thời điểm nào đi du lịch Phú Quốc là hợp lý nhất

Thời điểm nào đi du lịch Phú Quốc là hợp lý nhất
Thời gian để đi du lịch Phú Quốc nào hợp lý và đẹp nhất? Đó là điều mà các du khách quan tâm.


Thời gian đẹp và lý tưởng để tham gia vào cuộc hành trình du lịch khám phá Phú Quốc bắt đầu từ tháng 9 tới tháng 3 âm lịch của năm sau. Trong khoảng thời gian này, thời tiết ở Phú Quốc mát mẻ, ít mưa, biển êm. Ngoài ra, vào thời gian này số lượng các du khách tới Phú Quốc giảm so với thời điểm vào vè. Do đó, du khách muốn đến Phú Quốc có thể đặt vé tàu, phòng nghỉ, vé máy bay đi Phú Quốc, điểm ăn uống …
trèo thuyền Kayak
Mùa đẹp nhất ở Phú Quốc từ cuối tháng 10 tới tháng 3 hàng năm. Khoảng thời gian này thu hút rất nhiều khách đến với Phú Quốc. Do đó, giá phòng khách sạn tại Phú Quốc tăng cao nên việc tìm chỗ nghỉ ngơi giá bình dân là tương đối khó. Ngoài ra, các bãi tắm rất đông người, ăn uống đắt đỏ và chất lượng dịch vụ không tốt. Mùa này chỉ phù hợp với những người có tiền.
Mùa du lịch Phú Quốc thấp điểm từ cuối tháng 4 tới đầu tháng 10. Mùa này thường có mưa nhiều, bão nên du khách giảm hẳn. Vì thế, giá du lịch ở mùa này rất hấp dẫn. Tốt nhất, nếu bạn đi du lịch ở Phú Quốc vào đầu tháng 4 hay cuối tháng 10, thời điểm này sẽ là thời điểm đầu, cuối của mùa mưa, cảnh đẹp hơn, giá rẻ hơn và số lượng khách cũng thưa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About