Pages

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Những bãi tắm tuyệt đẹp ở Đà Nẵng

Du lịch – Được thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng rất nhiều cảnh đẹp, biển dài, đẹp, cuốn hút. Với nhưng ngày hè nóng bức thì người dân cũng như khách du lịch tới các bãi tắm đông hơn và nhộn nhịp.

Bãi tắm tại bán đảo Sơn Trà

Sơn Trà nổi tiếng với các bãi biển đẹp và sạch nhất của thành phố.  Khi nhắc tới bãi Bắc, bãi Tiên Sa, bãi Nam … bạn hình dung được bãi biển với bờ cát min, làn sóng nhẹ.
Bãi tắm Bắc Mỹ An

Là bãi biển đẹp có làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng min. và đây là điểm lý tưởng để bạn đi du lịch ngắm khung cảnh thiên nhiên.
Bãi tắm Non nước

Bãi tắm này là một sự lựa chọn rất thích hợp coh người sống gần quận Ngũ Hành Sơn. Nó sở hữu một khung cảnh đẹp để bạn có thể khám phá và trải nghiệm. Du lịch hấp dẫn là bạn có thể đi thuyền ở trên sông nước Cồ Cò, khám phá được khung cảnh thiên nhiên và bỏ xa cái nắng của màu hè.
Bãi tắm Phạm Văn Đồng

Nằm ở vị trí thuận lợi, và sở hữu bờ biển đẹp dài, làn nước trong xanh thì bãi biển Phạm Văn Đồng là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong mùa hè này. Khu vực thay đồ, giữ đồ, giữ xe … đều được thành phố cung cấp đầy đủ và tiện lợi. Bạn chỉ mất phí 5000 đồng gửi xe, bạn sẽ được đắm chìm vào một không gian trong xanh của làn nước biển lạnh tới tê người giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong ngày hè.
Bãi tắm Mỹ Khê

Nằm cạnh bãi biển Phạm Văn Đồng và là bãi biển đẹp khiến mọi du khách thích thú. Từ Phạm Văn Đồng, du khách chạy theo con đường Võ Nguyên Giáp, bạn sẽ gặp bãi tắm tuyệt đẹp Mỹ Khê sinh động và đông đúc. Bãi biển này thu hút nhiều lượt du khách cùng người dân đến để trải nghiệm các cảm giác lạ và tắm biển.



 Du lịch:







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About