Pages

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

4 món ăn ngon, hấp dẫn dành cho đêm khuya khi đi du lịch Nha Trang

Du lịch – Bánh canh, xôi hay hoành thánh mỳ … là các món ăn về đêm ở Nha Trang giúp bạn vừa giảm được cơn đói vừa có thể giúp bạn thưởng thức được hương vị thơm ngon của các món ăn này.
Dù thời gian có muộn nhưng các quán xá ven đường ở Nha Trang vẫn luôn tấp nập người ngồi. Dưới đây là các món ăn được mọi người yêu thích nhất ở Nha Trang.
Bánh canh

Khi về đêm, nhiệt độ ở Nha Trnag giảm xuống làm cho người ta có xu hướng ăn các món ăn đang còn nóng hổi. Những hàng bánh canh có mặt là vì thế. Dù các quán ăn phục vụ về đêm nhưng nó vẫn đầy đủ các nguyên liệu như viên trứng, chả cá, mắm mặn, măm ngọt, giò heo. Khi bạn thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị trọn vẹn của món ăn này.
Xôi

Những hàng xôi rải rác ở ven đường sẽ rất dễ để bạn tìm ra. Ở Mã Vòng là địa điểm những hàng xôi hấp dẫn và ngon nhất tập trung nhiều. Bạn thưởng thức hương vị của các món xôi khác nhau như đậu đen, xoi nếp, gấc, vò …
Cháo

Món cháo là một món ăn nhiều người chọn để làm ấm bụng được đêm khuya. Cháo rất dễ ăn và phù hợp với mọi đối tượng, Những hàng cháo chiều lòng các thực khách. Và bạn có thể chọn ăn cháo trắng, cháo ruốc, cá nục kho …
Hoành thánh mỳ

Là một món ăn cực ngon và hấp dẫn các thực khách. Tô hoành thánh mỳ ngon và đầy đủ khiến bạn xua tan được cơn đói ngay lập tức. Nước dùng được chế biến rất tỉ mỉ và cẩn thận. Bởi vậy, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của món ăn này.


 Du lịch:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About