Pages

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Bãi sao – Bãi biển tuyệt đẹp của Phú Quốc

Du lịch - Bãi sao nằm ở An Thới có nhiều cây dứa đại, cây muống biển tạo ra khung cảnh tuyệt đẹp cho nơi đây. Với bãi cát trắng trải dài, dáng bãi biển thoai thoải giống như vầng trăng.
Cát tại biển Bãi Sao không có màu vàng giống với biển ở Nha Trang, hoặc có màu vàng đậm giống với bãi cát ở Vũng Tàu mà cát ở đây có màu trắng và mịn giống như kem. Biển bãi Sao nằm ở giữa hai dải núi mang tới một không gian trong lành và yên tĩnh.
Lúc bình minh vừa lên trên bãi Sao, được đi tản bộ ngắm biển cùng ngắm khung cảnh lúc rạng sáng hay có thể ngắm màu đỏ của cảnh hoàng hôn. Đó là khung cảnh lắng đọng, bình yên.
Ở đây, gió biển cũng dịu dàng, êm ái làm cho bạn có giác thoải mái và thư thái.
Đến với Bãi Sao, Phú Quốc, du khách sẽ bắt gặp được dân chài với nàn da nâu rám nắng, đang ở trên thuyền thả lưới để đánh bắt những con hải sản. Họ rất bận rộng để xua cá vào trong lưới.
Hãy thả hồn trong không gian thoáng mát và ngút ngàn gió, sóng dập dềnh, mông mênh khiến bạn cảm giác lâng lâng và bay theo làn gió.



Như vậy, Bãi Sao là bãi biển tuyệt đẹp ở Phú Quốc có bãi cát trắng mịn lấp lánh dưới trời xanh hài hòa với không khí mát mẻ của làn gió được thổi từ biển vào.
Du lịch:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About