Pages

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Những trải nghiệm hấp dẫn nên thử khi bạn tới Nam Cát Tiên

Những trải nghiệm hấp dẫn nên thử khi bạn tới Nam Cát Tiên
Đến với Cát Tiên, bạn sẽ tận hưởng được khu du lịch ấn tượng và lý tưởng của miền Đông Nam Bộ, một vùng đất vẫn được nét đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, vườn với các loài sinh vật quý hiếm, cảnh thiên nhiên vô cùng xanh tươi hùng vĩ.

Hãy cùng trải nghiệm những điều thú vị này nhé
1.     Ngắm cá sấu


Bàu Sấu là nơi thu hút khách du lịch ở cái nhìn đầu tiên do nét đẹp giống tranh thủy mặc và các cánh rừng xanh  bao quanh cả đầm lầy, hoa lục bình màu tím hòa quyện với nhau trong màu nước xanh, bồng bềnh mây trời tạo ra khung cảnh lãng mạn, hữu tình.
Bên cạnh đó, bạn có thể chèo thuyền để ngắm đàn cá sấu bơi lội. Đây là trải nghiệm hết sức thú vị. Những thuyền gỗ, người lá đò đưa khách đi qua các khu đầm để khám phá những loài cá sấu.
2.     Khám phá Cát Tiên bằng xe đạp

Với không khí dịu mát và trong lành  lúc về chiều tại Cát Tiên. Du khách sẽ được hòa mình với không gian thiên nhiên tươi đẹp và hùng vĩ. Bạn nên đạp xe lòng vòng các tuyến để khám phá hết vẻ đẹp ở nơi đây.
3.     Trekking xuyên rừng

Tuyến tham quan khó và dài tại Cát Tiên. Các điểm như Bàu Sấu,Đồi Trắng, đồi Tượng, Nhà Dài là các địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn thử sức mình đi bộ trekking. Du khách theo lối mòn hay có thể băng qua những cánh rừng
4.     Cắm trại trong rừng

Về đêm, không gian vô cùng lắng đọng, cơn mưa lất phát cùng với tiếng gió và tiếng của núi rừng mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và mới lạ. Lều trại thưa thớt và thấp thoáng trên bãi đất  cùng tiếng trò chuyện của mọi người sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấn tượng, khó quên.
5.     Tham quan những thú đêm

Ngồi trên xe mui trần, bạn sẽ chúng kiến đàn nai đang gặm cỏ, chú lợn rừng hay đàn bò tót đang kiếm ăn. Thời điểm lý tưởng để có thể ngắm được thú đêm là khoảng 19 – 21 giờ.


 Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About