Pages

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Khung cảnh thanh bình của dòng sông Cu Đê, Đà Nẵng

Du lịch – Tới Đà Nẵng, du khách sẽ trải nghiệm được phố phường náo nhiệt, ồn ào và hòa mình vào khung cảnh núi rừng, và sông nước thì sông Cu Đê là địa điểm hấp dẫn đối với mọi người.




Sông Cu Đê tọa lạc tại phía Tây Bắc có làn nước xanh ngắt quanh năm, uốn lượn quanh dãy núi Hòa Bắc – Hòa Vang và hòa mình cùng biển Đông.

Du khách thuê xe để tới Đà Nẵng đi dọc tuyến đường ở nội thành tới Hòa Bắc và sẽ ngắm nhìn được nét đẹp của dòng sông từ độ cao 7 – 10m. Bạn có thể di chuyển bằng thuyền ở hạ lưu của con sông và ngược lên để có thể thăm được thượng nguồn.

Cầu Sập là một điểm “giao thủy” sông Bắc và sông Nam tạo ra sông chính có tên Cu Đê. Ở ngã ba sông, có vũng Bọt giống một Hạ Long.

Dọc bờ sông với màu nước trong xanh hiền hòa.
Bạn chọn địa điểm sông Bắc để bắt đầu cuộc hành trình, thì thiên nhiên mở ra các khung cảnh đẹp nguyên sơ cùng với cái tên lạ như Lỗ Cái hạ, Đá Bò, Thác Rễ … Tương ứng với mỗi cái tên là một nét đẹp có lịch sử hình thành.

Bắt đầu cuộc hành trình từ Hòa Bắc tới sông Cu Đê
Cuộc hành trình tới sông Cu Đê, du khách có thêm các điểm dừng chân hấp dẫn. Điểm đầu tiên là bạn đi từ Nam Ô và theo dòng sông hay theo đường bộ tới. Đó là nhà rường truyền thống tại thôn Phò Nam. Và điểm thứ 2 để bạn có thể dừng chân là Khe Trí có hồ bơi, nhà nghỉ, ao cá. Và nhà Gươl là điểm thứ 3 bạn có thể dừng chân.

Dòng sông thành bình, yên ả lúc chiều mờ sương.

 Du lịch:






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About