Pages

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Du lịch Đà Lạt – Mua gì để làm quà

Khi đi du lịch Đà Lạt, thì ai cũng muốn mua một thứ gì đó về làm quà cho bạn bè và người thân.  Hãy tham khảo những món đồ dưới đây nhé

1.     Mứt Đà Lạt

Nơi đây được ví là kinh đô của loại mứt. Với những loại rau, củ và cây trái với hương vị chua thanh, ngọt dịu đã tạo nên đặc sản cho nơi này. Mứt ở đây phong phú và đa dạng, mứt ngon và được bày bán rất nhiều và đẹp mắt.
2.     Rượu vang Đà Lạt

Không chỉ nổi tiếng với các loại mứt mà Đà Lạt còn được biết đến với rượu vang. Rượu vang này được chế biến và ủ lên từ quả dâu tằm.
Rượu vang Đà Lạt có trên thị trường vào năm 1999 và trở thành một thức uống rất nhiều người yêu thích. Loại vang này được đánh giá rất ngon và có hương vị thơm lâu mà không cần bảo quản.
3.     Hoa quả - Trái cây
Đến với Đà Lạt, không thiếu các loại hoa quả đặc sản. Mùa hè thì có bơ, tuy không to giống bơ của Buôn Mê Thuột, nhưng bơ Đà Lạt béo và dẻo. Hồng thì có vào mùa thu như hồng giòn, hồng trứng … Đào lại xuất hiện vào cuối mùa xuân có vị ngòn ngọt và chua chua. Dâu tay thì có ở mùa khô với những trái dây chín đỏ mọng. …
4.     Trà

Trà Atiso là một loại phổ biến ở Đà Lạt, đặc đểm của cây này là thân, lá, bông, rễ đều rất hữu dụng chữa các bệnh như lợi tiểu, gan, mật. Ở đây, có rấy nhiều cơ sở sản xuất về trà túi lọc nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách.


Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About