Pages

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Trải nghiệm nét đẹp ấn tượng suối Đá Bàn tại Phú Quốc

Du lịch – Tới Phú Quốc, bạn sẽ được chìm vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại các điểm đến ấn tượng, đặc biệt là điểm đến Suối Đá Bàn.
Mang dáng dấp mạnh mẽ và chân chất tạo ra các cung bậc cảm xúc ấn tượng khách nhau khi bạn tới tham quan, khám phá và tắm suối.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC TẠI BOOKIN.VN

Suối Đá Bàn là điểm đến du lịch đẹp dành cho người ưa thích sự mới mẻ và khám phá nét đẹp của thiên nhiên. Ở nơi đây, thiên nhiên ôn hòa trong xanh có bầu không khí trong lành, tiếng lá xào xạc, tiếng chim hót véo von. Tất cả hòa quyện với nhau mang đến cảm giác mới lại. Bạn có thể ngâm mình trong làn nước trong xanh và tận hưởng làn nước mát lạnh, không gian thư thái đẻ xua tan đi căng thẳng và mệt mỏi.

Tới suối Đá Bàn, du khách sẽ nhìn thấy các tảng đá bằng phẳng thích hợp để bạn có thể bày thưc ăn và cắm tại vừa có thể thưởng thức các món ăn tự làm vừa tận hưởng không gian thiên nhiên trong xanh ở đây.


Bạn đến với Phú Quốc mà chỉ nghe Suối Đá Bàn mà chưa đặt chân đến thì thật là tiếc. Bạn đã bỏ lỡ 1 cơ hội tận mắt chứng kiến cảnh hùng vĩ, trù phú của thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc.

Du lịch:






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About