Pages

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Bà Nà Hill – Giai điệu của 4 mùa

Du lịch – Nếu  Đà Nẵng nổi tiếng với kiến trúc Pháp thì Bà Nà Hill mang tới cho du khách giai điệu 4 mùa thanh âm – hương vị - màu sắc trong cùn 1 ngày.

Là ngọn núi đẹp của Đà Nẵng, Bà Nà thuộc dãy núi Trường Sơn. Tới đây, du khách có thể đi cáp treo để lên đỉnh Vọng Nguyệt để ngắm cảnh và bạn sẽ có cảm giác giống như được chạm tới mây và trời xanh. Các cảnh vật dần hiện ra, từ đồng bằng, cánh đồng già tới dòng thác nước đẹp mĩ miều và thơ mộng.
BOOK VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ NGAY HÔM NAY TẠI BOOKIN.VN

Thu vào tầm mắt một khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên, non nước của biển xinh đẹp và vịnh Hàn từ trên đỉnh Bà Nà. Từ đây, bạn có thể nhìn thấy sông Thu Bồn, bán đảo Sơn Trà, Hội An … một cách dễ dàng.
Tới Bà nà, bạn hãy thư giãn và thả lỏng bản thân nghe về các câu chuyện về sắc hoa ở đây. Nơi đây tràn ngập sắc hoa, giống như một Đà Lạt thu nhỏ.

Thiên nhiên và tạo hóa mang tới cho Bà Nà nét đẹp huyền ảo, lung linh với khí hậu vô cùng trong lành, cảnh sắc hùng vĩ khiến say đắm lòng người và giúp bạn cảm nhận như đang lạc vào một thế giới gạch rêu phong. Tới đây, bạn sẽ cảm nhất được cuộc sống mới lạ, tận hưởng được những giây phút thú vị mà cuộc sống ở thành thị không có.

Du lịch:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About