Pages

Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Khám phá của vẻ đẹp ở Cù Lao Chàm

Du lịch – Cù Lao Chàm, Đà Nẵng cách biển Cửa Đại khoảng 15 km bao gồm 8 đảo: Hòn Dài, Hòn Khô mẹ, Hòn Mô, Hòn Lao, Hòn Ông, Hòn Tai, Hòn Lá, Hòn Khô con.
BOOK VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG TẠI BOOKIN.VN
Có khí hậu mát mẻ quanh năm, động thực vật đa dạng và phong phú, nhát là nguồn yến sào và hải sản. Rạn san hô sắc màu cũng rất phong phú. Tới Cù Lao Chàm, du khách sẽ có những giây phút vô cùng thú vị ở trên mặt nước. Sườn ở phía đông dốc đứng rất hiểm trở, kéo dài đến sườn tây và dốc thoai thoải bao bọc lấy cù lao. Ở dưới là những tàu neo đậu mang tới không gian tuyệt đẹp cho thành phố Đà Nẵng.

Ở đây, có rất nhiều điểm di tích ấn tượng như giếng Làng, miến Bà, Lăng Ông … cùng hàng loạt các thắng cảnh kỳ thú như hang tò vò, suối tinh, hòn bao gạo.
Nơi đây, địa hình có phần hiểm trở, thảm thực vật vô cùng phong phú và xanh tốt. 

Nhiều bãi biển có làn cát vàng mịn với các khối đá tạo ra cảnh quan tuyệt đẹp vô cùng. Đây là nơi hấp dẫn loài chim Yến cùng các loại hỉa sản khác như ốc hương, đồi mồi, tôm hùm …
Hơn nữa, Cù Lao Chàm có bãi tắm mang nét đẹp của tự nhiên hấp dẫn các du khách. Bạn tới đây sẽ ngạc nhiên bởi nét đẹp đầy hoang sơ của biển đảo.


Du lịch:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About