Pages

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Bảo tàng Cội nguồn Phú Quốc – Điểm đến lý tưởng dành cho du khách

Bảo tàng Cội nguồn Phú Quốc – Điểm đến lý tưởng dành cho du khách
Du lịch - Bảo tàng Cội nguồn Phú Quốc là địa điểm lý tưởng để du khách tới tham quan bởi nó vừa có quy mô lớn về cơ sở hạ tầng, hiện vật đồ sợ được trưng bày vừa mang ý nghĩa đối với các du khách.
Bảo tàng Cội nguồn Phú Quốc được khởi công vào năm 2009, là công trình của tư nhân có ý nghĩa văn hóa với người ở Phú Quốc và đồng bằng sông Cửu Long. Theo cảm nhận của các du khách thì bảo tàng như là Phú Quốc được thu nhỏ. Nhưng không phải người nào cũng hình dung ra được như thế khi chưa 1 lần đặt chân tới thăm vùng đất này. Bảo tàng có diện tích lớn 60.000 m2 và có 5 tầng. Các tầng đều thể hiện được sự phát triển của Phú Quốc. Đến với bảo tàng, các du khách vừa được chiêm ngưỡng những cổ vật bằng đá, gốm, sứ và hóa thạch vùa xem được các tài liệu, hiện vật cùng tác phẩm liên quan tới đời sống của người sống ở đảo ngọc Phú Quốc. Bên cạnh đó, các bộ sưu tập ngành nghề địa phương, bộ sưu tập về chó xoáy ở đảo Phú Quốc, đại bàng, chim ó biển sẽ mang lại ấn tượng sâu sắc cho du khách khi tới đây.
BOOK VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ NHẤT TẠI BOOK.VN

Đến với bảo tàng Cội nguồn Phú Quốc, bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm về biển đảo một cách sống động và rõ nét và việc đi du lịch của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi bạn hiểu biết về các điều quý giá chặng đường theo dòng thời gian tạo ra một đảo ngọc Phú Quốc rất tuyệt vời.


Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About