Pages

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Đặc trưng của khu phố Tây, Sài Gòn

Du lịch – Tọa lạc trong trung tâm của quận 1, 3 con phố Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện, Đề Thám là các điểm mà du khách thường hay ghé tới của Sài Gòn năng động và sầm uất.
Náo nhiệt, ồn ào với mọi thứ tiếng và mọi màu da là đặc trưng của khu phố Tây. 3 con phố có đường chính là Đề Thám không dài và nhỏ nhưng lại có hàng trăm nhà nghỉ, khách sạn, cửa hàng ăn, hàng tạp hóa, cà phê xen lẫn với nhau.
Giống với khu phố cho dân đi du lịch ở nhiều nước, phố Tây ở Sài Gòn luôn nhộn nhịp khách ở các nơi đổ về. Dịch vụ nhanh chóng được mọc lên nhằm phục vụ các nhu cầu của khách: cho thuê xe, matxa … biến con phố nhỏ bé thành điểm bán hàng sầm uất và nhộn nhịp.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI SÀI GÒN GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN

Buổi sáng, thành phố yên tĩnh chỉ có vài hàng quán bắt đầu mở cửa và đón khách. Quán bánh mì và hủ tiếu cùng quầy nước đều có mặt ở cửa hàng. Vài chiếc xe chờ khách ở trên phố. Những vị khách vừa xếp đồ tranh thủ mua ổ bánh mì đi ăn đường.
Đa số khách tới đây đều là dân đi du lịch  bụi cùng chiếc balo sau lưng. Ở đây, đa dạng các loại khách, phòng nghỉ bình dân cho tới hạng sang. Khách sạn bên trong con hẻm nên rất yên tĩnh và thanh bình.

Đầu phố, bác xe ôm vừa nhâm nhi cố bạc xỉu và vừa đọc báo. Quán ăn đa dạng với nhiều kiểu cùng nhà hàng. Vị khách thưởng thức những đồ ăn nhanh thường chọn ổ bánh mì, tập lóng ngóng ăn món hủ tiếu. Du khách thích thú dạo quanh con phố để tìm hiểu và mua quà lưu niệm.
Khách tới phố Tây không chỉ là du khách nước ngoài mà còn cả trong nước. Họ lựa chọn khách sạn ở đây vì giá rẻ mà nằm ở giữa thành phố.

Phố Tây huyên náo và nhộn nhịp tới lúc 1, 2h sáng thì bắt đầu thưa dần và có vài quán hoạt động về đêm.

Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About