Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

3 quán lẩu ngon mà rẻ cho tối lạnh Sài Gòn

Du lịch – Lẩu cá Lý Nam Đế, lẩu 60 Tùng Thiện Vương, lẩu góc Dương Tử Giang là 3 quán lẩu vừa ngon vừa rẻ nên lúc nào quán cũng đông khách.
Khi màn đêm bắt đầu buông xuống, Sài Gòn trở nên hoa lệ hơn và cũng là lúc mà người dân ra ngoài đi ăn. Hình thức phổ biến là gia đình, bạn bè quây quần bên nồi lẩu.
Dưới đây là quán lẩu rẻ và ngon thích hợp dành cho các buổi tụ tập và ăn uống
Lẩu cá ở Lý Nam Đế

Tọa lạc ở quận 10, quán này nằm ở vỉa hè nên ngày nào cũng đông khách khi Sài Gòn về khuya. Chiếc ghế xếp xen kẽ với nhau tạo nên không gian ấn tượng và thoáng mát. Khách tới đây không chỉ hấp dẫn bởi không gian mà nó còn hấp dẫn khách bởi hương vị đặc trưng mà món lẩu cá đem lại. Lẩu cá đậm đà được kết hợp vị chua và vị ngọt hài hòa và tinh tế. Phần cái gồm có cá viên, dọc mùng, rau muống, đậu bắp.
Khi thực khách vào, nhân viên sẽ phục vụ đĩa thức ăn có mì gói, bún, rau … Tiếp đến là công đoạn khách gọi món.
Giá của lồi lẩu từ 80.000 đồng tới 150.000 đồng.
Lẩu góc ở Dương Tử Giang
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI SÀI GÒN GIÁ RẺ NHẤT TẠI BOOKIN.VN
Sài Gòn mát hơn, và bạn đang thèm món lẩu Thái thì bạn hãy tới lẩu Dương Tử Giang. Quán này nằm ở quận 5 nên không gian thoáng mát, gió thổi vi vu. Quán chủ yếu bán lẩu cá tuy nhiên vị của món lẩu ngon tới khó tả. Ngồi ở quán, thực khách vừa ngắm được dòng người qua lại vưa thưởng thức được món lẩu thơm ngon …
Giá của nồi lẩu là 120.000 đồng.
Lẩu ở Tùng Thiện Vương

2 quán trên phục vụ chủ yếu 1 món lẩu nhưng tới quán 60 Tùng Thiện Vương ở quận 8 thì quán phục vụ rất nhiều món như lẩu cá thác lác, lẩu gà lá giang, lẩu uyên ương. Bên cạnh đó, bạn sẽ được phục vụ các món ăn đi kèm như sò tứ xuyên, cá hấp tương …
Bạn có thể  chọn ăn ở ngoài vỉa hè hoặc là ở trong nhà. Giá dao động từ 180.000 tới 360.000 đồng.
Du lịch:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About