Pages

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Bãi biển đẹp Bắc Mỹ An tại Đà Nẵng

Du lịch – Bãi biển đẹp Bắc Mỹ An được coi là điểm đến ấn tượng thu hút khách đến khi tham quan thành phố sôi động ở Đà nẵng.

Đây là bãi biển nằm trong bãi biển đẹp nhất của Đà Nẵng, nằm trong Ngũ Hành Sơn và cách trung tâm của thành phố khoảng 7km. Bắc Mỹ An nổi tiếng có cát trắng, nước trong xanh, nhiệt độ ở đây tương đối mát mẻ và không có sự chênh lệnh giữa các mùa.
Bãi biển Bắc Mỹ An Đà Nẵng có bờ biển kéo dài 4km, nằm cạnh đường biển Sơn Trà khá đẹp. Đây là bãi biển đẹp hấp dẫn mọi du khách.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ CỰC RẺ TẠI BOOKIN.VN

Du khách đến với bãi biển ở Đà Nẵng cảm thấy thân thiện và dành nhiều tình cảm cho Băc Mỹ An hơn. Không gian ở nơi này trong lành, gió nhẹ, vắng lặng và cảnh quan lắng đọng làm cho khung cảnh trở nên ấn tượng khi bình minh rực rỡ và khung cảnh hoàng hôn buông xuống chậm hơn.
Tới đây, du khách không chỉ được ngắm khung cảnh tuyệt đẹp mà còn được tận hưởng không gian nghỉ ngơi sang trọng như khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao Furama Đà Nẵng. Khu nghỉ dưỡng ngày cung cấp đầy đủ các dịch vụ về nghỉ dưỡng và vui chơi, giải trí ở gần bãi biển Bắc Mỹ An hấp dẫn và lý tưởng. Bên cạnh khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn mini … mọc theo dọc bờ biển Bắc Mỹ An để phục cụ các nhu cầu của du khách.

Tham gia vào cuộc hành trình du lịch thành phố biển Đà nẵng, bãi biển đẹp nhưng riêng Bắc mỹ An là bãi biển luôn được nằm trong danh sách bãi biển được khách ghé tới tham quan nhiều. Điểm ấn tượng của bãi biển này không chỉ có vị trí, biển lặng, sóng mề, bờ cát trắng mà còn có không gian thoáng mát quanh năm khiến du khách bị hấp dẫn.


Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About