Pages

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Quy tắc ứng xử mới ban hành trong du lịch ở Đà Nẵng

Du lịch – Đà Nẵng yêu cầu mọi người dân cần phải tôn trọng, thân thiện với các du khách, niềm nở khi bạn phục vụ và sẵn sàng nói lời “xin lỗi”, “xin chào”, “hẹn gặp lại”, “ cảm ơn” …
Những quy tắc về ứng xử được Sở văn hóa Thể thao, du lịch ở Đà Nẵng được ban hành cho tổ chức, cá nhân đang hoạt động lĩnh vực, ngành du lịch hay liên quan tới du lịch. Du khách và người dân tới tham quan hay du lịch ở địa phương.
Bên cạnh đó, quy tắc này được đưa ra để nâng cao giá trị và nhận thức người dân và từng bước sẽ hình thành được thói quen và hành vi, thái độ ứng xử thân thiện, lịch sử trong mọi hoạt động của du lịch. Nhất là lúc đi du lịch hay tham gia hoạt động ở trong nước và nước ngoài.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ CỰC RẺ TẠI BOOKIN.VN

Đối với cá nhân, tổ chức, ngành hoạt động mà liên quan tới du lịch thì bộ quy tắc đưa ra các quy định về phong tục của địa phương, truyền thống văn hóa, ý thức để bảo vệ môi trường và tuân thủ các quy định về địa điểm tham quan. Nhất là người dân tại đây không đeo bám hay chèo kéo khách du lịch, cần công khai giá và cung cấp dịch vụ rõ nguồn gốc và xuất xứ.
Ngoài ra, Đà Nẵng yêu cầu các du khách khi tham quan cần tôn trọng các văn hóa truyền thống, ý thức về giữ gìn và không gây mất trật tự, ồn ào hay nói chuyện ảnh hưởng tới những người xung quanh, bẻ cành, không hái hoa, …
Đồng thời, quy tắc này cung cấp du khách thông tin về văn hóa và cách ứng xử ở điểm đến và góp phần để làm đẹp và tối mối quan hệ với du khách và người dân.

Ban hành quy tắc này nhằm nâng cao được ý thức của du khách và người dân để thành phố du lịch thêm văn minh và ấn tượng.

Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About