Pages

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Sắc màu ấn tượng từ ngôi nhà nghỉ ống cống ở Đà lạt

Sắc màu ấn tượng từ ngôi nhà nghỉ ống cống ở Đà lạt


Nằm tọa lạc ở lưng chừng đồi ở thành phố Đà Lạt, nhà nghỉ với 10 phòng nghỉ lắp ghép từ các chiếc ống cống thu hút và hấp dẫn rất nhiều các bạn trẻ thích khám phá và du lịch dã ngoại.
Khu nhà nghỉ Circle Hostel được anh Nguyễn Quang Khải sáng tạo, xây dựng ở trên nền đất với diện tích 300m2. Các phòng nghỉ được bố trí nằm cạnh nhau theo chữ L. Các phòng lắp ghép 2 ống cống với đường kính là 2,2m và có chiều cao là 1,2m.
Đặt ve may bay tet gia re di ha noi 2016 tại bookin.vn
Các phòng được bố trí đơn giản nhưng lại tiện nghi với bóng đèn đủ sáng, chiếc quạt thông gió, ổ cắp điện giúp du khách có thể dùng máy tính, sạc điện thoại …

Ở không gian sân được lát đá và trồng cỏ. Đó là một không gian chung dành cho các du khách, bố trí lò bếp, chiếc ghế ở ngoài sân giúp khách thư giãn, thưởng thức món nướng, rượu vang. Không gian sinh hoạt này có gian bếp là 10m2. Đó là nơi khách tự nấu món đơn giản, ăn xế hay ăn khuya.
Bên trong ốp lớp gỗ công nghệ nhằm tạo ra nét ấm cúng, chống ẩm. Phòng có không gian vừa đủ để đặt chiếc giường dành cho 2 người nằm. Và gần giường có những ngăn nhỏ giúp khách du lịch để túi balo, dày dép.


Dãy nhà cấp 4 có 6 phòng tắm, 6 toilet lắp đặt các thiết bị đạt tiêu chuẩn. Giá của mỗi căn phòng là 250.000 đồng/2 người/đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About