Pages

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Dạo chơi ở Điệp Sơn tháng 3 quên cả lối về

Dạo chơi ở Điệp Sơn tháng 3 quên cả lối về
Điệp Sơn là một điểm đến rất lý tưởng trong danh sách điểm cần đến của bạn thích đi, khám phá. Vào tháng 3, Điệp Sơn có gì lạ?

Điệp Sơn nằm ở vịnh Vân Phong, trong các vùng biển đẹp, trong xanh và êm đềm nhất tại Việt nam, nơi đây là dãy gồm có 3 hòn đảo lớn nhỏ. Điệp Sơn không đông đúc và người dân sống chủ yếu bằng chài lưới. Điệp Sơn vào tháng 3 như bao hòn đảo khác mang tới khung cảnh trong lành, bình yên tới vô cùng. Điều tạo ra cơn sốt ở Điệp Sơn chính là con đường nhỏ độc đáo nối liền giữa 2 hòn đảo.

Tới Điệp Sơn, bạn sẽ cảm nhận được sự dễ chịu, thư thái với làn gió mát mơn man, vị mặn của biển cả. Nhưng, cảm xúc dâng trào mãnh liệt nhất là sự hồi bồi và vội vã chinh phục hòn đảo điệp Sơn này.

Tới hòn đảo này, khi hình dáng xa mờ của con đường bắt đầu hiện lên. Điệp Sơn thủy dạo có chiều dài tới 1km và rộng 1m, nằm uốn lượn ở dưới mặt biển. Với mực nước thấp, khi thủy chiều còn chưa rút, bạn vẫn lội bộ để sang tới đảo bên kia mà bnaj không cần lo lắng bởi con đường bằng phẳng và mịn màng, nhất là nước biển trong xanh nên bạn dễ dàng nhìn thấy đường.
đặt vé máy bay giá rẻ online đi Nha trang tại Bookin.vn
Lúc thủy triều rút, con đường bắt đầu hiện lên. Giữa màu xanh, Điệp Sơn hiện ra trắng mịn. Giữa khung cảnh đẹp như tranh vẽ, bạn tha hồ chụp ảnh để có bức ảnh đẹp. Và bạn bước tới xuống biển, có thể thỏa thích vui chơi với sóng lăn tan, với nước.

Điệp Sơn vào tháng 3 với khung cảnh rất yên ả, thanh bình. Chỉ đứng ngắm trời, ngắm biển và dường như các ưu phiền và mệt mỏi từ cuộc sống đã bay cùng gió biển.

Bên cạnh con đường độc đáo, bạn nên khám phá vòng các đảo, dạo quanh trên bãi biển mộc mạc và hoang sơ cũng như thả hồn ở cánh đồng lau. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About