Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Ngẩn ngơ trước nét đẹp của biển đầy nắng tháng 3

Ngẩn ngơ trước nét đẹp của biển đầy nắng tháng 3
Nắng tháng 3, có những tia nắng vàng ấm áp, nắng sà xuống quấn quýt theo từng bước chân người đi. Nắng làm ửng hồng mái của những cô nàng, cậu bé. Nắng tựa tán cây. Nắng tháng 3 trong trẻo, dịu ngọt nhưng cũng vô tư.

Trái tim bạn sẽ ngẩn ngơ và say đắm vịnh biển đẹp đầy nắng tháng 3.

Hãy nhanh tay dat mua ve may bay để có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh tuyệt đẹp này nhé.

Thổ Chu – Nơi thiên đường đầy sóng


Dù không phải là một cái tên quen thuộc nhưng với những người yêu thích biển, ngọn sóng thì đây là điểm hấp dẫn. Thổ Chu là quần đảo có 8 đảo nhỏ thuộc huyện Phú Quốc.
Thổ Chu có thời tiết khá thuận lợi và matts mẻ với khung cảnh biển xanh, cát trắng phảng chiếu và in cả bầu trời xanh cao vời vợi. Nơi đây đang ẩn chứa khung cảnh nên thơ, lãng mạn, hoang sở và thanh bình của cánh chim hải âu, rừng nguyên sinh phong phú. Du khách sẽ thấy được các trải nghiệm vô cùng thú vị khi vòng quanh đảo Thổ Chu.

Hoang đảo “hoang” Robinson
Robinson là hòn đảo được cộng đồng phượt đã khai quật, nhanh chóng thành một điểm đến thu hút với bạn gái trải nghiệm rất mới lạ. Đây là nơi chơi rơi ở giữa dòng đại dương, quanh năm làm bạn với sóng, mây và gió. Đảo này chưa hình thành một đu lịch, vị trí biệt lập tới đảo, khách du lịch như đang chạy trốn vậy.

Ở đây hấp dẫn mọi người bởi làn cát trắng mịn, có nước trong vắt như chiếc gương lớn in màu của cây cỏ và trời, cây xanh mọc um tùm, thả bóng râm xuống tảng đá. Ngẩn ngơ với gam màu ảo diệu rất nhẹ nhàng ở trên đảo hoang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About