Pages

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Điểm cắm trại hoang sơ mà cuốn hút nhất

Điểm cắm trại hoang sơ mà cuốn hút nhất
Cắm trại là cách đơn giản cũng như tiết kiệm nhất giúp thỏa mãn được những khám phá vùng đất lạ, hoang sơ hoặc tìm kiếm những điều mới lạ. Sau đây là các địa điểm lý tưởng để bạn cảm trại và đem tới cho du khách trải nghiệm ấn tượng.

1. Đồng Cao

Điểm Đồng Cao gây ấn tượng với các khách du lịch bởi cánh rừng rừng núi, dải đá cổ với hình kì thú, khoảnh khắc đẹp khi mặt trời nhú lên, xua tan dải sương vắt ngang lưng.

Tới Đồng Cao, khách du lịch sẽ chiêm ngưỡng được khung cảnh bình minh để xóa tan đi các màn sương sớm, thăm thú các bĩa cỏ, ngắm đàn trâu thấm đẫm sương, khám phá khe suối ở xung quanh … Mọi thứ khiến cho nơi đây trở thành địa điểm cắm trại lý tưởng có sự hoang sơ và thuần khiết.

2. Cồn Cỏ

Thuộc tỉnh Quảng Trị, Cồn Cỏ nằm cách Cửa Việt khoảng 27km, đây là đuiạ điểm lý tưởng cho du khách có chuyến đi cắm trại nhiều kỉ niệm. Gần với đất liền, tuy nhiên do chưa có phương tiện tàu chợ khách nên bạn phải đi nhờ tàu cá, tàu hải quân.
Cồn Cỏ là hòn đảo rất hoang sơ, điện lưới chưa có mà chỉ có điện năng lượng mặt trời được phát cách nhật. Do đó, nếu quyết định tới đây, bạn nên tham khảo kinh nghiệm của người đi trước hay người dân sống ở đây.

Du khách tới đảo Cồn Cỏ, được trải nghiệm loại hình về lặn biển và ngắm san hô, tắm bãi Sông Hương, ngắm toàn cảnh đảo ở ngọn hải đăng …

3. Đảo Nam Du

Tới đảo Nam Du, khách du lịch sẽ phải di chuyển thông qua phương tiện tàu cao tốc hay lênh đênh ở trên mặt biển khi di chuyển bằng tàu.

Ở đảo Nam Du, thì hòn Dầu là một địa điểm cắm trại cùng bãi cát rộng với hàng dừa lãng mạn. Ở đây, có nhiều điểm hấp dẫn đang chờ đợi các khách du lịch khám phá, như ngắm bình minh, hoàng hôn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được thưởng thức món ngon chế biến từ hải sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About