Pages

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Miên man đắm chìm vào chốn hoang sơ trên bãi biển Thuận An

Miên man đắm chìm vào chốn hoang sơ trên bãi biển Thuận An
Miền đất Huế khiến lòng người vấn vương, nỗi niềm ùa về khi trái tim lại thôi thúc, chùng chính. Để đâu đó, văng vẳng những câu thơ đậm chất Huế. Khi nắng hè bắt đầu “vươn lên”, người lữ khách lại tìm về với Huế để tìm đến chốn yên bình và mộc mạc làm say đắm được lòng người bởi tiếng sóng vỗ êm đềm với bãi biển đẹp Thuận An.

Bãi biển Thuận An là nơi sông Hương sẽ xuôi dòng hướng Tam Giang rồi bắt đầu đổ ra biển, hòa với mênh mông của đại dương. Do đó, biển Thuận An mang nét đẹp giữa ánh sắc từ dòng biển cả rộng lớn, hiền hòa.
Khách du lịch tại Huế có thể chiêm ngưỡng được nét đẹp bãi biển này chỉ mất khoảng 15 phút đi xe taxi, 45 phút di chuyển bằng xe đạp. Hè tới, được du hí tới Thuận An để có thể trầm ngâm và thưởng ngoại khung cảnh sẽ là điều tuyệt vời nhất.

Điều hấp dẫn các du khách nhất khi tới bãi biển Thuận An này, chính là khung cảnh bồng bềnh sắc mây theo mỗi mùa. Dù trở lại thêm một lần nữa, bãi biển này vẫn hấp dẫn và cuốn hút mỗi bước chân của lữ khách.

Nếu bạn là người mộng mơ muốn đắm mình trong khung cảnh của miền đất cổ thì nên chọn tản bộ. Với cung đường đẹp và dễ di cùng khung cảnh ở 2 bên giống như thước phim quay châm. Du khách được hòa nhịp vào cuộc sống của làng quê bình yên, trù phú bởi màu xanh cây cỏ, ruộng vườn.

Tới bãi biển Thuận An, hiện lên là bờ cát trắng tinh, mịn màng mà không hè có những vỏ sò, ốc. nước biển mặn mà giúp nơi đây trở nên hấp dẫn hơn.

Trong 1 ngày, du khách sẽ có được cơ hội để chiêm ngưỡng nét đẹp muôn hình vạn dạng của biển. Lúc bình minh đến, tia nắng đầu tiên được ló rạng, đánh thức cả khoảng trời. bãi biển nhro oằn mình nhẹ nhàng vươn mình ra đón ngày mới, mọi thứ trở nên động lòng mà thật thật hư hư.

Tour du lich Can Tho Da Nang Hue
Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About