Pages

Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Những khung cảnh đẹp qua thước phim quay từ trên cao

Những khung cảnh đẹp qua thước phim quay từ trên cao
Từ Bắc tới Nam trên dải đất hình chữ S, bạn sẽ tưởng tượng các điểm đến mang tới nét đẹp ấn tượng từ một góc độ nào đó. Là bức tranh với chiều sâu xanh dương biển, gam màu xanh lá hay màu sắc hiện đại từ các thành phố đô thị của Việt Nam.

Tháp Bà Po Nagar ở Nha Trang


Tháp Bà Po Nagar nằm cách trung tâm của Nha Trang chừng 2km, xuất hiện trong thước phim với nét đẹp huyện thoại, cổ kính.

Thánh địa Mỹ Sơn ở Đà Nẵng

Chuyến tham quan ở Đà Nẵng, khách du lịch có thể ghé tới địa điểm này, chắc hẳn làm cho du khách sẽ không thất vọng. Nơi đó chính là thánh địa Mỹ Sơn. Người kiến trúc sư đã có một khoảng thời gian dài gắn bó với kiến trúc Thánh địa từng nói rằng: “Người Chămpa cổ đã gửi tâm linh vào đất đá và đã biết dựa vào thiên nhiên để làm nên một Mỹ Sơn tráng lệ - thâm nghiêm - hùng vĩ. Đây là một bảo tàng kiến trúc điêu khắc nghệ thuật vô giá của nhân loại mà sẽ còn lâu chúng ta mới hiểu hết”.

Hội An

Đối với người du khách, dù đã bao lần đặt chân đến Hội An nhưng cảm xúc về nó thì không lần nào giống lần nào. Hội An cổ những không cũ, Hội An qua góc nhìn từ trên cao lại càng độc đáo và lạ mắt hơn cả.

Bà Nà

Bà Nà được ví như thiên đường du lịch có sự kết hợp hài hòa giữa tự nhiên và nhân tạo của thành phố Đà Nẵng. Quanh năm Bà Nà có khí hậu mát mẻ, lại thêm cảnh quan thiên nhiên tươi mát, đa dạng và khu vui chơi, nghỉ dưỡng an tịnh, chính vì điều đó nên Bà Nà đã mang trong mình một sức hút mãnh liệt đối với du khách bốn phương.

Cù Lao Chàm

Trong chuyến du lịch Hội An, du khách có thể kết hợp du lịch Cù Lao Chàm để chuyến đi thêm nhiều điều thú vị. Từ biển Cửa Đại (Hội An), nếu đi bằng cano thì du khách sẽ chỉ mất khoảng 20 phút để đến Cù Lao Chàm.

Chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng

Nằm ở Bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng với tượng Bồ Tát cao 67m được xem là tượng Bồ Tát lớn nhất Việt Nam. Chùa tọa lạc ở địa thế một bên là núi, một bên là biển rộng lớn như để bao bọc và che chở Đà Nẵng qua những cơn giông bão, cuồng phong. Chùa rộng lớn nhưng lại rất thanh tịnh, trầm mặc, mang lại niềm tin và tình yêu bao la cho người con xứ Đà thành.

Cầu Rồng ở Đà Nẵng


Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu vì chỉ trên một dòng sông Hàn mà lại có rất nhiều cầu bắc qua. Một trong số những cây cầu độc đáo của Đà Nẵng phải kể đến là cầu Rồng. Cầu Rồng từng được Viralnova vinh danh 1 trong 30 cây cầu độc đáo nhất thế giới với hệ thống phun nước và lửa hiện đại.

Chùa Thiên Mụ

Nằm tọa lạc trên một khu đồi thấp, nằm tựa bên cạnh dòng nước sông Hương dịu dàng, hiền hòa. Chùa Thiên Mụ thực sự là một công trình kiến trúc tiêu biểu giữa thành phố Huế mộng mơ. Lonely Planet đã từng bình chọn chùa Thiên Mụ là một trong những ngôi chùa tháp đẹp nhất ở Đông Nam Á mà du khách phải một lần ghé qua.

Kinh Thành Huế

Là di tích cung đình nguyên vẹn ở Việt Nam. Nét đặc trưng của Kinh thành nhà Nguyễn là sự hoang sơ, cổ kính qua thăng trầm thời gian vẫn còn giữ nguyên vẹn như buổi sơ khai.

Vịnh Hạ Long

Điểm du lịch mà bất cứ du khách ở nơi nào trên thế giới đều mong muốn được một lần ghé thăm tại Việt Nam đó là vịnh Hạ Long. Với địa hình độc đáo, những mỏm đá lớn nhỏ tạo hình lạ mắt với những kiểu dáng khác nhau, bồng bềnh giữa mặt nước xanh rờn đã khiến vịnh Hạ Long đáng được yêu chuộng hơn bao giờ hết.

Hồ Gươm ở Hà Nội
Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà nội tại Bookin.vn
Nếu hồ Xuân Hương là linh hồn của Đà Lạt, thì hồ Gươm sẽ là hơi thở của mảnh đất thủ đô. Hồ Gươm mang đến cho người du khách nhiều cung bậc cảm xúc và những cảm nhận khác nhau.

Mù Cang Chải ở Yên Bái

Từ Tú Lệ, đi theo quốc lộ 32, qua đèo Khau Phạ, bạn sẽ tận mắt nhìn ngắm mảnh đất Mù Cang Chải hiện lên rực rỡ giữa mây trời Tây Bắc. Khoảng độ tháng 9 - tháng 10 là mùa lúa chín nở vàng trên các khu ruộng bậc thang, trong khoảng thời gian này, Mù Cang Chải đặc biệt thu hút du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng những bức tranh được dệt lên từ bông lúa chín vàng đặc trưng.

Ý Tý ở Lào Cai


Để săn mây, săn màu thu vàng rực rỡ thì người du khách không thể không ghé qua vùng đất Y Tý - Lào Cai. Y Tý làm cho người du khách phương xa phải nhớ nhung bởi cái đẹp điển hình của một vùng đất Tây Bắc.

Khạu Phạ ở Yên Bái

Khi được hỏi trên tuyến quốc lộ 32 con đèo nào là dài và hiểm trở nhất thì Mytour xin trả lời rằng đó chính là đèo Khau Phạ. Đèo Khau Phạ thuộc tỉnh Yên Bái, theo tiếng của người dân tộc Thái thì Khau Phạ nghĩa là Sừng Trời hay Cổng Trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About