Pages

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Sắc xuân trong làn sương khói trên Thác Bản Giốc

Sắc xuân trong làn sương khói trên Thác Bản Giốc
Nằm trên cung đường biên giới Trung – Việt thuộc Cao Bằng, Thác Bản Giốc đã xem là một vật trân quý khi thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho Việt Nam, nghiễm nhiên nơi đây trở thành thác nước đẹp, hùng vĩ vào bậc nhất ở Việt Nam.

Thác Bản Giốc từng mùa sẽ khác nhau mang tới một nét đẹp riêng. Nơi đây vào mùa nào cũng đẹp khiến lòng người say đắm. nếu thăm thác trong ngày xuân, thác nước cùng dòng chảy hiền hòa, nhẹ nhàng và trong trẻo như dải lụa tinh khôi đang vắt qua miền sơn cước và ở đây chính là cánh đồng hoa tam giác mạch trải dài vẽ nên khung cảnh nên thơ.
book vé máy bay đi vi vu tại Bookin.vn
Trong những hè, thác nước hùng tráng hiện ra với dòng chảy nước dữ dội, có bọt tung trắng cả góc trời.

Bức trang ấy khiến cho trái tim loạn nhịp, hùng vĩ vẫn nên thơ, dịu dàng, thanh thoát, e ấp giữa vùng núi rừng miên man thu hút tới kỳ lạ. Vượt ghềnh thác, thú bằng rừng thử thách khiến cho phượt thủ chinh phục. Đi vào tháng 11, bạn sẽ được trải nghiệm khoảng trời hoa tam giác mạch sắc tím trên con đường cùng hoa dã quỳ vàng rực rỡ.

Từ xa, bạn cũng có thể nghe được tiếng thác nước chảy mời gọi các du khách. Nước đổ xuống từ trên cao được chia làm 3 luồng với những mô đá giống như dải lụa tiên. Hơi nước trong không gian lơ lửng, phủ kín cảnh v à người. Với không gian mờ ảo, tia nắng chợt rọi khiến không gian ở nơi đây lung linh và huyền ảo hơn.

Du lịch:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About