Pages

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Đảo hoa đào - Đỏ thắm góc trời Mường Phăng

Đảo hoa đào - Đỏ thắm góc trời Mường Phăng

Trên dải đất hình chữ S, bạn sẽ bắt gặp được rừng hoa anh đào đang khoe sắc và lung linh mỗi khi sắc hoa đào nở. Có mùa hoa anh đào đang tô điểm cho mảnh Điện Biên, bao mùa hoa khiến người cảm thấy ngẩn ngơ, xao xuyến, có Mường Phăng với sắc hồng anh đào với khung cảnh ngọt ngào, trữ tình và nên thơ trong mùa xuân đang vẫy gọi.

Mảnh đất ở đây gắn liền với năm tháng lịch sử. Năm tháng của chiến tranh đã qua đi, tuy nhiên Mường Phăng vẫn lưu giữ ký ức, dũng cảm, nhiệt huyết của chiến sĩ.
đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà nội tại Bookin.vn
Mường Phăng tọa lạc ở độ cao so với mực nước biển khoảng 1.000m, không chỉ có khu rừng nguyên sinh rất cằn cỗi trải qua nhiều năm tháng, ẩn chứa điều bí ẩn từ thiên nhiên và còn sở hữu đảo hoa anh đào của xứ sở trời mọc.

Nằm lênh đênh ở dòng nước miên man, từ phía xa bạn sẽ chiêm ngưỡng được những hàng cây anh đào rạng ngời, lãng mạn, ngọt ngào, tràn đầy sức sống. Hòn đảo xinh đẹp ấy được phủ lớp áo choàng màu hồng mê hồn và khiến cho nhiều người choáng ngợp hơn.

Giữa đại ngàn hùng vĩ và hoang sơ của núi rừng nơi đây, đảo hoa anh đào ở đây khiến cả những khách du lịch người Nhật sững sờ và ngẩn ngơ với nét đẹp ấy.

Không nơi nào tuyệt bằng nơi đây, bạn có thể chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào hồng thắm đẹp mê hồn. Nơi đây là thiên đường dành cho các loài hoa ôn đới.

Hoa anh đào bén duyên trên mảnh đất Mường Phăng nhiều năm, tô điểm thêm phần tươi xinh, lung linh, lãng mạn, ngọt ngào hơn.

Lạc bước ở Mường Phăng, bạn sẽ ccamr thấy khó tả, có những cảm xúc tinh khôi đong đầy, tươi mới, thấy lòng bình yên và trong trẻo hơn.

Du lịch:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About