Pages

Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Điểm xem bắn pháo hoa thích hợp ở Sài Gòn

Điểm xem bắn pháo hoa thích hợp ở Sài Gòn
Ngắm pháo hoa trong đêm giao thừa trở thành một thói quen của mọi người dân ở thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội. Khi TPHCM tổ chức lễ bắn pháo hoa trong đêm giao thừa được công bố thì địa điểm xem bắn pháo ở Sài Gòn trở thành nhiều du khách rất quan tâm.

1. Ven bến Bạch Đằng


khu vực bến Bạch Đằng có rất nhiều hàng quán với góc view đẹp để du khách thoải mái ngắm nhìn những “đóa hoa ánh sáng”. Tuy nhiên, so với những địa điểm xem bắn pháo hoa khác ở Sài Gòn, giá cả tại những quán này khá cao. Vào dịp Tết, lượng người đổ về đây cũng rất đông, bạn nên đến từ sớm để tìm cho mình một chỗ ngồi đẹp nhất có thể.

2. Cầu Thủ Thiêm
book vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn tại Bookin.vn
du khách sẽ có tầm nhìn cao, rộng để quan sát toàn cảnh sông Sài Gòn khúc gần cửa ngõ. Từ lâu, cầu Thủ Thiêm đã được người dân Tp HCM coi là một trong những địa điểm đẹp nhất để xem bắn pháo hoa Sài Gòn vào mỗi dịp lễ Tết. Cầu có chiều ngang 47m, hành lang rộng cùng hệ thống đèn bố trí dày đặc cả bên trên lẫn phía dưới.

3. Cầu Mồng

cầu Mồng đã trở thành điểm hẹn hò quen thuộc của biết bao đôi lứa. Tới đây, ngoài cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp của pháo hoa, du khách còn có thể chiêm ngưỡng không gian kiến trúc cổ kính của cây cầu hơn 100 tuổi. Là cầu đi bộ nên cầu Mồng nhiều không gian để các nhóm bạn tụ tập hàn huyên trong lúc chờ xem màn trình diễn ánh sáng.

4. Cầu Khánh Hội

Nằm ngay mặt sông, cầu Khánh Hội được xây dựng theo hình vòng cung ôm dọc bến Nhà Rồng và bảo tàng Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, du khách có thể quan sát vẻ đẹp rực rỡ của pháo hoa mà không lo tầm nhìn sẽ bị những công trình xung quanh gây cản trở. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn để ghi lại hình ảnh đẹp nhất của pháo hoa trong đêm giao thừa.
Tour Da Nang
Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About