Pages

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Sắc đào thắm tràn ngập thành phố sương mù Đà Lạt ngày xuân về

Sắc đào thắm tràn ngập thành phố sương mù Đà Lạt ngày xuân về
Thành phố Đà Lạt nổi bật với nhiều địa điểm nổi tiếng. Thiên nhiên cũng như con người nơi đây, được bắt nét thông qua ống kinh, qua hàng loạt bức tranh để dẫn lối đến tâm trí của du khách. Mùa xuân trên thành phố sương mù Đà Lạt là nhân vật nên thơ, tràn ngập sức sống ở khung cảnh lãng mạn đầy sắc xuân. Xuân Đà Lạt mang không khí se lạnh, xuân miên man trong làn sương của sớm mai, xuân đến mang tới nhiều nét riêng, nồng nàn khi ngập săc hoa anh đào.

Với rừng thông xanh ngát, bạt ngàn, cùng với suối thác đổ trắng xóa quanh năm, thành phố Đà lạt nằm kiêu hãng trong khí hậu trong lành, mát mẻ, khác với sự bức bí, ngột ngạt và xô bồ ở thành phố. Tới đây, bạn sẽ tận hưởng được góc trời nên thơ mà bình yên, thanh tịnh thư giãn gia đình cùng với bạn bè sau ngày tháng công việc.
Điểm lôi cuốn và hấp dẫn du khách khi tới Đà Lạt vào ngày xuân chính là khung cảnh hoa anh đào đang nở rộ với sắc hồng tươi thắm, dịu ngọt. màu sắc thanh tao và nhẹ nhàng khiến ai tới đây đều cảm nhận được sự thoải mái và bình yên.

Trong mùa khô hàng năm, cành mai anh đào đang thay lá, rụng hết, cành cây trơ trọi khẳng khiu. Khi đất trời bắt đầu chuyển mùa trong tháng 2 là lúc mà hoa anh đào bắt đầu nở rộ khiến cả đất trời nơi đây bừng tỉnh, hé lộc non và báo hiệu mùa xuân về.

Khắp nẻo đường và giữa thung lũng xanh bạt ngàn thì sắc hồng hé nở nhẹ nhàng, thật đẹp. Khi đứng trên từ trên cao nhìn xuống thì thâu hết các mộng mơ sắc xuân thu vào tầm mắt, thưởng thức cũng như cảm nhận được không khí chào đón xuân đang về. khung cảnh ở đây hoang sơ mà phóng khoáng.

Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About