Pages

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Tập hợp các hàng bánh đúc nóng nổi tiếng tại Hà Nội

Tập hợp các hàng bánh đúc nóng nổi tiếng tại Hà Nội
Bánh đúc Trung Tự
Nằm trong sân khu tập thể Trung Tự, ngay đoạn đầu Phạm Ngọc Thạch, quán bánh đúc Trung Tự vẫn rất đông khách bất kể ngày nắng hay mưa. Quán chỉ mở cửa vào buổi chiều nên hết hàng cũng rất nhanh.
Ngay từ khi bước chân vào quán, du khách sẽ bị hấp dẫn bởi hương thơm từ hành phi và thịt xay mộc nhĩ. Bánh có nước dùng ngon tuyệt, phần bánh lại dẻo, mềm mượt, khi ăn không hề bị ngán thế nên chỉ cần thưởng thức một lần, chắc chắn thực khách sẽ ghé đến lần thứ hai
Bánh đúc nóng 296 Minh Khai
Xuất hiện cùng thời với hàng bánh đúc ở Lê Ngọc Hân nhưng bánh đúc nóng Minh Khai lại đơn giản hơn nhiều. Trước đây, quán chỉ bán cho người trong làng, nhờ “tiếng lành đồn xa” nên ngày càng nhiều du khách kéo đến để thưởng thức.

Bánh đúc nóng ở số 296 Minh Khái thường bán từ 2 giờ đến 5 giờ chiều. Món bánh đúc này chỉ ăn với nước mắm pha và chan cùng thịt băm mỡ hành nhưng vẫn được nhiều người ưa thích. Có lẽ, chính sự giản đơn qua bao năm tháng đã tạo nên sức hấp dẫn cho món ăn tuyệt vời này.
Bánh đúc ngõ Gốc Đề
Chỉ là gánh hàng nhỏ dưới hiên một ngôi nhà trong ngõ chợ Gốc Đề, ấy vậy mà bánh đúc ở đây lại được khá nhiều người biết đến.

Địa chỉ này nổi tiếng bởi món bánh đúc dẻo quánh, không bị nồng mùi vôi, thịt rất nạc chứ không mỡ như ở các nơi khác, kèm theo đó là giá cả rất phải chăng. Một suất bánh đúc khá to với phần nước chan vừa miệng, không có vị ngòn ngọt như thường thấy và thêm một chút dấm tỏi thơm thơm... rất đáng để du khách thưởng thức.
Bánh đúc Lê Ngọc Hân
Nằm khiêm nhường trong ngõ số 8 nhưng quán bánh đúc Lê Ngọc Hân ngày nào cũng tấp nập thực khách ra vào. Quán đã có tuổi đời hơn chục năm, là một địa chỉ bán bánh đúc nóng nổi tiếng ở Hà Nội.


Du khách sẽ phải gửi xe ở ngoài và đi bộ vào trong ngõ để tìm quán. Với giá cả hợp lý, bánh đúc ở đây rất ngon, dẻo quánh, chìm trong lớp nước chan trong vắt và đậm đà, còn có thêm vài miếng đậu phụ rán vàng hay miếng giò, tạo nên hương vị rất riêng không nơi nào có được.

Du lịch:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About