Pages

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Nấm, lẩu ốc lạ miệng ở Sài Gòn

Nấm, lẩu ốc lạ miệng ở Sài Gòn
Nồi lẩu ốc sôi sung sục chính là lúc bạn cho loại ốc bươu, sò, nghêu, ốc nón … cùng với nhiều loại rau vào để thưởng thức.

Khi nhắc tới ẩm thực của Sài Gòn, bạn sẽ nghĩ tới các món đặc trưng thì không có thể bỏ qua được các món ốc. Quán ốc xuất hiện nhiều, từ hẻm nhỏ tới con đường lớn ở Sài Gòn. Nhưng ngoài các món thông thường chế biến một cách đơn giản và bạn muốn nếm thử biến tấu xuất hiện hiện nay, lẩu ốc.
 Đăt vé máy bay tết 2016 tại Bookin.vn
Món lẩu ốc ở Sài gòn có mùi vị khác biệt, khi gọi món thì người phục vụ mang tới cho bạn nồi nước lẩu với thành phần như cà chua, hũ chiên và rau thơm được đặt trên bếp cồn. Khi nước sôi thì bạn cho các loại ốc vào.

Loại ốc ăn lẩu da dạng như ốc giác, ốc bươu được làm sẵn, ốc nón, ốc mặt trăng, sò dương … Để món lẩu thanh mát, mặn mà thì bạn nên nhúng rau muống, nấm, bông bí, bắp chuối cùng với nhiều rau thơm.

Cuối cùng chỉ cần lúc nước sôi là thực khách sẽ được thưởng thức chút bún tươi ở trong chén nhỏ. Sò và ốc được lựa chọn một cách kỹ lưỡng nên lúc thưởng thức sẽ cảm nhận được hương vị tươi ngon và vị ngọt trong mọi thớ thịt.

Giá của một nồi lẩu ốc khoảng 250.000 đồng phần nhỏ còn khoảng 279.000 đồng cho phần lớn dành cho 3-4 người. Bên cạnh lẩu ốc, bạn cũng có thể gọi món ăn để có thể nhâm nhi như món ốc len xào với dừa, ghẹ, còi sò điệp …


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About