Pages

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Top điểm đến Việt tuyệt để đi du hí bằng xe đạp (phần 1)

Top điểm đến Việt tuyệt để đi du hí bằng xe đạp (phần 1)
Có nhiều cách để có thể khám phá, thưởng thức vùng đất mới, thắng cảnh đẹp khi bạn đi chu du tại Việt Nam. Để có thể thưởng thức đúng gu, đúng điệu, bạn nên lựa chọn phương tiện tích hợp với cảnh quan và địa hình.

Dưới đây là các địa điểm bạn nên thưởng ngoại bằng xe đạp.

Đà Nẵng

Đà Nẵng - một thành phố trẻ trung, thân thiện, sạch và xanh với những bãi biển đẹp và hải sản tươi sống luôn là ý tưởng tuyệt vời cho mọi người, nhất là các bạn trẻ năng động. Từ bãi biển Mỹ Khê đến bán đảo Sơn Trà, sẽ không thiếu các điểm đến cho bạn dạo xe đạp quanh thành phố này. Quan trọng nhất khi đi xe đạp ở Đà Nẵng là nhè nhẹ lăn bánh lướt gió và thưởng hít khí trời, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái vô cùng.

Vũng tàu
Vũng Tàu là một trong những thành phố biển không còn xa lạ với người Việt Nam nhưng ít ai thấy được con đường dài nằm kế bên bờ biển lại là nơi lý tưởng để cùng chiếc xe đạp thả mình vào những ngọn gió chiều mát rượi hay chầm chậm lăn bánh ngắm nhình những ngôi nhà nằm trên đồi cao bí ẩn. Chẳng hạn như Dinh Vua Bảo Đại, tượng chúa Giê-su cao chót vót, hàng dương mọc thẳng tắp trải dài các Bãi Trước, Bãi Sau của thành phố Vũng Tàu.

Huế

Huế rất thanh bình và yên tĩnh, là nơi lý tưởng cho các phượt thủ yêu xe đạp. Bạn có thể đạp xe tại các tuyến đường nông thôn dẫn ra những ngôi mộ hoàng gia, chạy dọc bãi biển Thuận An, ngoài ra còn có các bờ hồ gần cung đình Việt Nam xưa cũng là nơi lý tưởng cho một chuyến dạo chơi thong dong trên chiếc xe đạp.

Đà Lạt

Một điểm đến thơ mộng và lãng mạn dành cho cặp đôi, bạn trẻ tìm tới nơi nghỉ dưỡng yên bình, trong lành với không khí mát mẻ.

Ở đây với các tuyến đường đạp xe đạp lý tưởng như trong những ngọn đồi nhấp nhô, uốn lượn quanh hồ và hoa đầy màu sắc qua những cánh rừng thông mát mẻ.

Nếu bạn là người ưa mạo hiểm, muốn thử cảm giác phiêu lưu thì hãy thuê ngay một chiếc xe đạp địa hình để khám phá vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn của những điểm nằm ngoài trung tâm thành phố Đà Lạt thơ mộng như: Thác Datanla, Thác Camly, Làng Cù Lần, đỉnh Labiang.

Tour Ly Son 2 ngay 1 dem
Du lịch:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About