Pages

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Các điểm đến giúp bạn tận hưởng cái lạnh trọn vẹn tại Việt Nam

Các điểm đến giúp bạn tận hưởng cái lạnh trọn vẹn tại Việt Nam
Dải đất Việt Nam có đầy nắng và đầy gió vẫn có vùng đất có nền khí hậu mát mẻ và trong lành. Nhiệt độ ở đây không vượt 25 độ c, địa điểm này trở thành khoảng trời rất lý tưởng giúp bạn tận hưởng được ngày thật trong lành và mát mẻ.

Hãy cùng khám phá điểm đến để tận hưởng cái lạnh trọn vẹn ở Việt Nam

Đà Lạt

Nép mình trên Cao nguyên Lâm Đồng với độ cao khoảng 1.500 mét tính từ mặt nước biển, Đà Lạt sở hữu cho mình một nền khí hậu không thể tuyệt vời hơn – khí hậu mát mẻ, ôn hòa quanh năm mang tính chất của một vùng núi ôn đới. Với đặc tính khí hậu mát mẻ vào ban ngày và có chút se se lạnh khi về đêm, Đà Lạt từ lâu đã trở thành một điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn đối với du khách thập phương. Bên cạnh điều kiện khí hậu được thiên nhiên ưu đãi, Đà Lạt còn sở hữu cho mình một khung cảnh thiên nhiên, cảnh vật thật lãng mạn với những loài hoa ôn đới đầy màu sắc bên cạnh những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn của nền kiến trúc châu Âu đương đại.

Bà Nà

Đà Nẵng – thành phố biển đầy nắng và gió – là một nơi không thể lý tưởng hơn cho một chuyến du lịch biển ngắn ngày lẫn dài ngày. Nhưng bạn có tin rằng ở cái vùng đất mà cứ đến mùa nóng thì đất trời dường như muốn tan chảy này vẫn có tồn tại một thiên đường mát lạnh quanh năm – một nơi mà bạn đã đến thì không bao giờ muốn rời đi. Nói đến đây thì chắc hẳn không ít bạn đã đoán ra rồi phải không nào – đó chính là Bà Nà Hills, khu du lịch nghỉ dưỡng trên núi hàng đầu miền Trung. Là một phần của dãy Trường Sơn hùng vĩ và có độ cao khoảng 1.500 mét so với mực nước biển, Bà Nà dường như là một thế giới khác biệt hoàn toàn với cái không khí năng động, náo nhiệt, trẻ trung của thành phố biển Đà Nẵng.

Bạch Mã

Không chỉ sở hữu cho mình một vị trí và địa thế cực kỳ đôc đáo – cắt ngang dải đất hình chữ S, là ranh giới Bắc Nam tự nhiên của Việt Nam, Bạch Mã còn ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu đang đợi con người đến khám phá. Điều thú vị đầu tiên phải nhắc đến khi nói đến Bạch Mã đó chính là khí hậu mát mẻ và trong lành nơi đây – nền nhiệt trung bình ở đây không quá cao hay quá thấp, trung bình không bao giờ quá 25 độ C và khá ổn định. Ngoài nền nhiệt mát mẻ cùng với bầu không khí trong lành thì thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng bên cạnh danh đèo Hải Vân Đệ nhất hùng quan cũng sẽ là những lý do khiến du khách không thể không thực hiện ngay cho mình một chuyến hành trình đến với Bạch Mã.

Mẫu Sơn
dat ve may bay tet 2016 tại Bookin.vn
Nằm ở độ cao 1000 mét so với mực nước biển, tách biệt hoàn toàn với những khu dân cư ở bên ngoài, Mẫu Sơn thực sự là một vùng đất “mát lạnh quanh năm” lý tưởng để bạn có thể đến và khám phá mọi lúc. Không chỉ sở hữu cho mình một không gian thiên nhiên tuyệt vời, Mẫu Sơn còn khiến du khách đến đây phải kinh ngạc bởi vẻ hoang sơ đầy huyền bí của vùng đất này – một sự bí ẩn được toát lên từ những công trình kiến trúc xưa cũ, rêu phong mang đậm kiến trúc Pháp - Đông Dương thời kỳ thuộc địa. Nếu đã chọn Mẫu Sơn là điểm đến thì du khách không nên bỏ qua hình ảnh của một mùa đông châu Âu thanh khiết, băng giá nhưng tuyệt đẹp tại vùng đất này – khi những đợt gió mùa Đông Bắc đầu tiên tràn vào Việt Nam.

Tam Đảo

Tam Đảo lại sở hữu cho mình một nền khí hậu thật khác biệt. Nép mình bên dãy núi Tam Đảo tươi xanh và nằm trên độ cao 900 mét so với mực nước biển, Tam Đảo sở hữu cho mình một bầu không khí trong lành, xanh mát bên cạnh một nền nhiệt mát mẻ quanh năm có pha chút lành lạnh mỗi khi đêm xuống. Vẻ đẹp lãng mạn của Tam Đảo càng trở nên nổi bật hơn mỗi khi vào đông, lúc mà những lớp sương mờ phủ kín cả đất trời khiến cho vùng đất này trở nên thật mờ ảo. Và trong cái lớp sương mờ đó, những mái nhà xinh xắn hiện lên trong không gian rừng núi xanh mướt, trùng điệp tựa như một bức tranh cổ tích thật sự.

Sapa

Sa Pa đã trở thành một trong những điểm đến nghĩ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Vậy điều gì khiến cho Sa Pa trở nên hấp dẫn đến như thế ? Đó chính là thiên nhiên và khí hậu nơi đây. Nằm ở vùng núi cao có độ cao trên 1500 mét và được xem là “nóc nhà của Đông Dương” bên cạnh vị trí nằm tiếp giáp với khu vực vành đai khí hậu cận nhiệt đới nên Sa Pa sở hữu cho mình một nền khí hậu khá độc đáo – nền khí hậu cận nhiệt núi cao mang màu sắc ôn đới. Không chỉ sở hữu cho mình một nền nhiệt khá mát mẻ, đôi khi là khá lạnh (đặc biệt là về đêm), Sa Pa còn quyến rũ du khách thập phương bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About