Pages

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Top điểm đến Việt tuyệt để đi du hí bằng xe đạp (phần 2)

Top điểm đến Việt tuyệt để đi du hí bằng xe đạp (phần 2)
Đi xe đạp để khám phá khung cảnh thiên nhiên cũng là một trải nghiệm hấp dẫn và thú vị. Hãy cùng xem những điểm đến nên khám phá và du ngoạn bằng xe đạp.

Hà Nội

dat ve may bay gia re đi Hà Nội tại Bookin.vn ngay hôm nay để chu du thôi!!!
Đường phố rợp bóng râm bên cạnh những căn biệt thự Pháp trang nghiêm, con hẻm yên tĩnh kỳ lạ ẩn, chợ đêm nhộn nhịp, nhiều bờ hồ mát mẻ, và không gian xanh như công viên Thống Nhất hoặc Quảng trường Ba Đình, tất cả làm cho Hà Nội trở thành một nơi tuyệt vời để khám phá trên một chiếc xe đạp.

Nha Trang


Thành phố gắn với những vòng quay xe đạp lãng mạn được ưu ái đưa lên phim không thể không nói đến thành phố biển Nha Trang. Gắn với đường bờ biển dài, thẳng tắp và thơ mộng bên những vách đá, thành phố biển Nha Trang là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn có thể du hí bằng xe đạp.


Phố Hội

Bạn dạo quanh con phố bằng việc tản bộ bởi vì trên đường trở về, bạn có thể đến thị trấn sưởi ấm trong ánh sáng của đèn lồng lụa dọc theo con sông Thu Bồn và thưởng thức những món ngon khó quên của Hội An.

Hội An có những con đường dọc phố cổ với kiến trúc cổ điển, những con đường dọc theo sông Thu Bồn với bãi biển Cửa Đại, hay những con đường giữa cánh đồng lúa rộng, đều là những tuyến đường tuyệt vời cho xe đạp. Hơn thế, Hội An luôn ẩn mình bí ẩn và ấm áp qua những ngọn đèn lồng dọc các con đường lát gạch nhỏ xinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About