Pages

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Phát sốt với những quán bánh mì chảo ngon, hấp dẫn khách tại Hà Nội

Phát sốt với những quán bánh mì chảo ngon, hấp dẫn khách tại Hà Nội
Miếng pat thơm nức, những miếng xúc xích được ăn kèm cùng bánh mì sẽ là món ăn thích hợp để bạn dùng bữa trưa trong mùa đông Hà Nội.

Ó khác hẳn với bánh mì bít tết, món bánh mì chảo ngon miện và có giá hợp lý.

1. Bánh mì chảo Nguyễn Bỉnh Khiêm

Quán mới mở nên được trang trí khá lịch sự và sạch sẽ. Thực đơn của quán được treo ngay bên ngoài để thực khách có thể quan sát ngay khi mới vào.

pate được chế biến vừa miệng, ăn khá ngon và được đặt trên một chiếc chảo gang lớn, giữ nhiệt vào mùa đông. Món ăn được bưng ra còn nóng hổi, cháy xèo xèo và bốc khói nghi ngút.

Điểm đặc biệt ở đây là nước chấm được chế biến đậm đà, sánh khi ăn cùng với bánh mì rất ngon. Thực khách sau khi ăn thường không để thừa chút nước sốt nào. Giá một suất ăn trung bình là 35.000 đồng.

2. Bánh mì ở Bà Triệu

Tọa lạc ở con phố sầm uất và đông đúc gần trung tâm thương mại tại phố Bà Triệu, đây là quán bánh mì chảo hấp dẫn thực khách công sở.
Suất bánh mì gồm có xúc xích, pate và thịt hun khói, phục vụ đầy đặn ở trên chiếc chảo vẫn giữ độ nóng khi tới tay thực khách. Điều hấp dẫn chính là pate khá ngon, chế biến thơm và đậm đà.

3. Bánh mì chảo Hoàng Hoa Thám

Giống với nhiều quán khác thì suất ăn ở đây gồm có miếng pate rán, xúc xích, trứng ốp la. Giá bán ở quán này mềm hơn chỉ khoảng tầm 20.000 đồng.

Chủ quán làm pate rất mềm mượt và khéo léo ăn cùng đĩa dưa chuột để giúp thực khách không cảm thấy ngán. Bạn có thể gọi suất đầy đủ có giá rơi vào 50.000 đồng gồm thịt nguội và xúc xích.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About