Pages

Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Trải nghiệm du lịch thú vị đáng để thử trong năm 2016

Trải nghiệm du lịch thú vị đáng để thử trong năm 2016
Các ngày gần cuối năm, cuộc sống của bạn quay cuồng trong việc sắm sửa, kế hoạch giảm cân …. Sự bận rộn làm bạn quên đi các chuyến đi, tuy nhiên, đó cũng là lúc bạn lên kế hoạch cho cuộc hành trình trong năm 2016. Sau đây là các cách bạn thử cho năm du lịch hấp dẫn hơn.

Đi phượt vào hai ngày cuối tuần

Đi phượt là cách tiết kiệm nhất để bạn có thể khám phá những điểm đến thú vị gần nơi bạn đang sống. Vào mùa đông, bạn có thể đi trượt tuyết, ngắm hoa nở vào mùa xuân là một ý tưởng không tồi. Vào mùa hè, hãy tìm đến những con sông hay hồ nước đẹp, hoặc có thể ngắm cảnh lá rụng tuyệt đẹp lúc sang thu.

Đi du lịch một mình
Nếu chưa bao giờ đi du lịch một mình, bạn hãy thử làm điều đó trong năm nay. Mọi người vẫn thường cho rằng đi du lịch một mình là không an toàn, tuy nhiên, đó lại là cơ hội tốt nhất để bạn gặp gỡ những người bạn mới, nuôi dưỡng sự tự tin và học cách tự lập tuyệt đối.

Đi đến một điểm trong danh sách ưa thích của bạn

Mỗi người đều có một danh sách những điểm đến trong mơ, hay một bảng liệt kê những nơi trên thế giới mà mình muốn ghé thăm, hãy chọn một địa điểm và book vé ngay. Năm ngoái, tôi đã quyết định đến Phuket và Thái Lan, đó là một trong những chuyến đi tuyệt vời nhất tôi từng có. Nếu bạn còn lăn tăn về vấn đề tiền bạc, hãy bỏ một số tiền cố định hàng tuần vào một con lợn tiết kiệm.

Du lịch gọn nhẹ, tốt cho sức khỏe

Nếu bạn đang hướng đến một năm mới khỏe mạnh và hạnh phúc hơn, hãy thử thay đổi cách thức xê dịch của mình. Với những chuyến đi kéo dài không đến một tuần, cố gắng chỉ mang theo hành lý xách tay. Vì sức khỏe của bạn, trong chuyến bay tới, hãy tự mang theo đồ ăn từ nhà. Bạn cũng có thể đặt một tour chạy bộ trong chuyến đi tới thành phố tiếp theo, hay lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu khám phá trong kỳ nghỉ tới. Đăng ký TSA Precheck và STEP sẽ giúp chuyến đi thuận lợi hơn và đừng quên mua bảo hiểm du lịch, đặc biệt là khi bạn ra nước ngoài.

Ghé thăm Vườn quốc gia Mỹ


Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày Vườn Quốc gia Mỹ (có thể bạn chưa từng biết đến ngày này), năm 2016 sẽ miễn phí vé vào cửa một số ngày. Hiệp hội Vườn quốc gia Mỹ đã khởi động chiến dịch "Tìm một khu vườn Quốc gia cho riêng bạn" nhằm giúp du khách có thể tìm thấy một khu vườn quốc gia lân cận dễ dàng hơn. Với hơn 400 khu vườn quốc gia trên toàn nước Mỹ, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm nhiều nơi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About