Pages

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Đảo Hòn Hải – “Khối đá hình chiếc hài” giữa biển khơi

Đảo Hòn Hải – “Khối đá hình chiếc hài” giữa biển khơi
Đảo Hòn Hải hấp dẫn, những ai có dịp tới hòn đảo hay đi ngang qua thì bạn sẽ không thể quên được hình ảnh khối đá hình chiếc hài mênh mông giữa biển xanh.
mua ve may bay gia re ngay hôm nay để có dịp tới vi vu tới mọi miền đất nước nhé
Đảo Hòn Hải còn gọi là Hòn Khám. Hòn đảo từng được những người dân ở nơi đây gọi là Hòn Hài, bởi nó có hình dạng ấn tượng, lạ kỳ giống như chiếc hài ở giữa biển đông.

Khối đá lớn này bị sóng bào mòn theo thời gian và ảnh hưởng tác động từ gió biển nên kích thước hòn đá có chiều cao là 113m, dài khoảng 130m, rộng nhất tầm 60m.

Nếu bạn có dịp ngắm đảo Hòn Hải ở giữa biển mênh mang, bạn sẽ sững sờ và ngỡ ngàng trước nét đẹp lạ kỳ và độc đáo của hòn đảo, bị cuốn hút và mê hoặc người nhìn. Đảo Hòn Hải mang tới nét đẹp hoang sơ khiến bạn liên tưởng tới tác phẩm nghệ thuật chạm khắc rất độc đáo.
dat ve may bay online tại Bookin.vn để vivu thôi nào
Đứng ở trên đảo, bạn sẽ rất hân hoan và rạo rực vừa chinh phục được kỳ quan thiên nhiên biển cả. Bạn được phóng tầm nhìn ra phía xa, ngắm biển xanh, thăm thẳm cùng ngọn sóng trắng xóa, móng biển nằm cao.

Với cỏ xanh mướt, bầu không khí mát mẻ và trong lành vào ngày thời tiết đẹp, bạn thỏa thích mà chụp ảnh. Bên cạnh đó, bạn nằm dài trên cỏ xanh, thả hồn vào gió, cái không khí có sóng biển mênh mang. Ở nơi đây, bạn sẽ cảm thấy yên bình và tận hưởng cuộc sống thiên nhiên diệu kỳ, đắm chìm trong cuộc sống mới.
Tới đây, bạn có thể khám phá, tham quan, bạn sẽ được trò chuyện cùng với người lính trên đảo. Qua đó, bạn hiểu nhiều về hòn đảo này cũng như cuộc sống người lính biển đảo.

Theo năm tháng thì đảo Hòn Hải vẫn mang trong mình sứ mệnh thiêng liêng, nằm ở giữa biển khơi, gìn giữ cột mốc của Việt Nam,


nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About