Pages

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Bãi biển xanh biếc tuyệt đẹp nên đi ngay không già hối tiếc

Bãi biển xanh biếc tuyệt đẹp nên đi ngay không già hối tiếc


Bình Ba, Nam Du, Lý Sơn … là bãi biển đẹp ở Việt Nam nếu bạn không đi thì sẽ hối tiếc.
Biển Quy Nhơn ở Bình Định

Hình thành từ lâu với nét đẹp hùng vĩ, biển Quy Nhơn tựa vầng trăng khuyết lãng mạn và hấp dẫn các du khách. Bãi biển với miền cát trắng, hiền hòa, cảnh thiên nhiên nên thơ, biển xanh tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng.

Quy Nhơn gồm có 6 bãi tắm xanh ngắt tới mê hồn là bãi Xếp, Bãi Dại, Hòn Khô, Hoàng Hậu, Eo Gió và Quy Nhơn. Với sự mộc mạc, hoang sơ và thanh bình từ vùng biển xanh làm bạn muốn tới nhiều lần.
Vào tháng 10 và tháng 11 thì đây là thời gian hợp lý để bạn tới khám phám và chiêm ngưỡng cảnh đẹp bởi thời gian lặng biển, trời yên giúp khách có thể hưởng thụ những cảm giác hòa mình vào không gian đẹp, trong xanh.

Giấc mơ tới miền xa xôi Maldives thì bạn có thể thực hiện tại Việt Nam dễ dàng hơn. Bắt đầu từ hôm nay bạn lên kế hoạch để tới các vùng biển và tự thưởng cho mình tuổi thanh xuân lý thú.

Nam Du ở Kiên Giang

Xuôi dòng cực Nam Tổ Quốc, Nam Du chính là viên ngọc thô ở vùng đất của phương Nam. Đảo Nam Du là đảo nằm ở huyện Kiên Hải với 21 hòn đảo đẹp.

Quần đảo còn hoang sơ, bạn phải vượt qua chặng đường khó khăn tới vùng biển thiên đường này. Khi bạn chứng kiến cảnh thiên nhiên cũng như hòa nhập trong dòng nước lạnh, trong xanh. Tấy cả các mệt mỏi và muộn phiền tan biến.
Bãi Mến là bãi biển đẹp tại quần đảo này. Bạn có thể tới ngọn hải đăng để có thể ngắm được toàn cảnh đảo Nam Du cùng nhiều đảo nằm ở dài xanh, khi bình minh hoặc hoàng hôn hiện ra khung cảnh mơ màng và lãng mạn.


nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About