Pages

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Khung cảnh bình yên và trong lành tại 3 điểm đến ở Nha Trang

Khung cảnh bình yên và trong lành tại 3 điểm đến ở Nha Trang
Bạn sẽ cảm thấy cuộc du lịch của mình thật khó chịu khi đến những nơi đông người. Do đó, sau đây là 3 điểm đến trong lành, yên tĩnh và thanh bình hơn giúp du khách cảm thấy thoải mái và hài lòng hơn khi tới Nha Trang.
Hãy nhanh tay mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ để có thể vi vu nhé

1. Điệp Sơn

Điệp Sơn là một hòn đảo mới nên vẫn giữ nguyên nét hoang sơ cùng biển xanh, bãi cát trắng, hòn đảo mang tới mội khung cảnh trong lành và mát mẻ. Bạn tắm biển, chụp ảnh, dạo quanh. Nếu không, bạn có thể đi tàu ra khơi với ngư dân. Cùng họ đi đánh cá, bắt ốc.
Hay lúc về đêm, bạn có thể đi đốt lửa trại, chơi nhảy múa với nhau để chờ đón hành trình tiếp theo cho ngày mới.

2. Khu lều gỗ ở Sao Biển Beach

Sao biển tách riêng biệt với bãi biển và bãi tắm ở xung quanh. Do đó, bạn yên tâm về nơi đây khi ít người, không có cảnh chen chúc và xô đẩy.

Tới đây, bạn sẽ được chơi thỏa sức như thả điều, chèo thuyền kayak, lặn biển … thu hoạch kha khá những tấm ảnh biển đẹp.

Nơi đây mang tới cho bạn những căn lều gỗ với phong cách đơn giản, siêu xinh và đáng yêu nằm san sát trên bờ biển. Ở đây, bạn sẽ chạm bãi cát trắng, nước biển xanh trong, lắng nghe tiếng sóng vỗ, phơi mình ở trên chiếc võng trên mặt biển là trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

3. Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy mang tới cho bạn biển xanh, trập trùng núi non, thiên nhiên xanh trong lành.
Ở Vĩnh Hy, bạn sẽ nhìn thấy những ghềnh dá nằm cheo leo dọc khắp bãi biển. Dù sáng hay chiều, bạn leo lên ghềnh đá giúp đón gió cũng như ngắm nhìn cả cảnh vịnh đẹp như nào. Tới Vĩnh Hy, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn chế biến từ hải sản như hàu, ghẹ, tôm tích, tôm hùm …



nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About