Pages

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Dốc Lết – Điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng

Dốc Lết – Điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng
Dốc Lết đánh thức tiềm năng thiên nhiên đã sẵn có, trở thành nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo, kỳ du biển vô cùng kỳ thú.
Hãy nhanh tay mua vé máy bay giá rẻ nhất để có thể vi vu nhé
Từ thành phố biển Nha Trang, bạn chỉ cần vượt qua đèo Bánh ít, có con đường nhựa, thẳng bang à bóng loáng. Điểm du lịch nằm ở phía Ninh Hòa nằm cách Nha trang khoảng 50km.

Dốc Lết chính là 1 trong 20 điểm du lịch hấp dẫn của Khánh Hòa, có dải cát trắng dài bất tận, đụn cát cao chục mét và ngăn bãi biển cùng phần đất ven bờ Ai tới bãi biển đều leo qua đụn cát, tuy mệt phờ nhưng bạn cảm thấy thật xứng đáng khi leo qua.
Tham khảo: mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến tại Bookin.vn
Dốc Lết có bãi biển xanh tuyệt đẹp, biển còn nét nguyên sơ, nước trong xnah, có thể nhìn thấy đáy. Được dãy đảo bao quanh chắn gió, hiền dịu và êm đềm ngay cả ngày gió to.

Đáy biển Dố Lết thoải dần ở xa bờ, không dốc giống như biển khác, nhưng mực nước khoảng ngang ngực. Ở phía trong bờ, khu rừng phi lao xanh ngắt và mênh mông hơn, làm thành một bức tranh xanh dịu mát. Tắm biển một cách thỏa thê, trên bờ tản bọ ở dưới rặng phi lao chân trần dẫm lên ở nền cát mịn, bước đi trên lớp lá khô, thích thú.

Bạn có thể thuê chiếc thuyền nhỏ ở dân địa phương nhằm tận mắt có thể chứng kiến được cuộc sống người dân, 1 nắng 2 sương và bám biển để có thể sinh tồn.
Bạn có dịp nghỉ ngơi ở khung cảnh bình yên, tiếng ru ở rừng phi lao, tiếng rì rào ở sóng biển. Với trời đêm cao bao la, dãy đèn lung linh hơn như sao sa ở trên mặt nước biển, chiếc thuyền nhỏ có bán những món đặc sản như mực, ốc tôm, ghẹ … được chế biển ngay ở tại chỗ và thơm phức.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About