Pages

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Búng Bình Thiên – Hồ nước ngọt tự nhiên xanh mát

Búng Bình Thiên – Hồ nước ngọt tự nhiên xanh mát
An Giang với mô hình du lịch ấn tượng như du lịch cộng đồng, du lịch làng nghề … Hiện nay, có điểm đến hấp dẫn, khá mới lạ dành cho du khách thích ngắm cảnh sông nước lãng mạn và hữu tình.
Hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến để có thể vi vu nhé

Hồ Búng Bình Thiên nằm ở giữa 3 xã Nhơn Hội, Khánh An và Khánh Bình. Vào mùa khô thì diện tích có 300 hecta bởi nước hạ xuống. Mùa nước nổi lại dâng lên khiến mặt hồ rộng 900 ha. Đây được coi là hồ nước ngọt lớn ở miền Tây. Hồ cung cấp nước ngọt quanh năm đến choc ư dân, cũng là hồ mang tới nhiều cá đồng.

Hồ Búng Bình Thiên được đầu tư và phát triển thành một điểm du lịch rất hấp dẫn. Ở nơi đây là địa điểm đã xác định trong các quy hoạch chung phục vụ về nhu cầu bảo tồn văn hóa, giải trí đến cho các khách du lịch ở trong, ngoài nước.
Tham khảo: book vé máy bay giá rẻ nhất tại Bookin.vn
Quanh hồ nước Búng Bính Thiên khoảng 400 hộ dân chuyên sinh sống chủ yếu bằng nghề nông. Với khu này nằm ở phía Bắc nằm giáp với khu dân cư sinh thái nhằm phục vụ du lịch và phía Nam nằm giáp với hồ Búng Bính Thiên với diện tích là 139 hecta. Dự kiến khách du lịch đến vào mỗi năm là 20.000 người/năm
Hệ thống về giao thông đường bộ và thủy khá tiện lợi, sông Bình Ghi, sông Hậu, tạo cho Hồ nước Búng Bình Thiên hồ chứa nước, nền văn hóa của người Chăm có các lễ hội và thu hút rất nhiều khách.

Khu du lịch hồ nước ngọt Búng Bình Thiên đã chính thức được khai thác, tạo thêm diện mạo mới đến cho An Giang. Văn Minh mang phong cách nông dân ở Búng Bình Thiên chính là giá trị văn hóa nếu khai thác là sản phẩm du lịch rất hấp dẫn dành cho khách du lịch. Gắn cùng du lịch nổi tiếng, Búng Bình Thiên góp phần lớn đối với việc thúc đẩy nền văn hóa – kinh tế vùng này


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About