Pages

Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Những điều quý giá nhất dành cho con bạn từ các chuyến đi

Những điều quý giá nhất dành cho bạn từ các chuyến đi
Mùa hè tới, con cua bạn đã nghỉ học, đang háo hức cho chuyến đi du lịch và nghỉ mát sắp tới của cả gia đình. Nếu như bạn băn khoăn xem nên cho con mình đi du lịch hay đi học hè, chắc chắn câu trả lời là du lịch do không chỉ giúp bé được xả nhiệt sau 1 năm học mà bạn có thể dạy con trên chặng đường này.
Hãy đặt mua vé máy bay giá rẻ nhất để có thể vi vu nhé
Tận hưởng cuộc sống

Và cuối cùng, tân hưởng cuộc sống thật, đây là bài học không chỉ cho bé, mà cho cả bạn và gia đình mình nữa. Thời đại công nghệ thông tin, mọi thứ đều được kết nối qua chiếc smartphone, máy tính bảng, laptop… bạn nghe nhạc qua đó, xem tivi qua đó, đọc báo và các mối quan hệ xã hội cũng qua đó.

Cảm ơn và cũng xin lỗi

Đa số đứa con sinh ra đầu tiên trong gia đình hay con 1 bướng bỉnh, khó dạy, quan trọng nhất là không biết xin lỗi và cảm ơn. Điều đó dễ hiểu, bởi đứa trẻ thường được cưng chiều, không cảm thấy biết ơn bởi những món quà tặng và không thấy hối hận bởi những sai lầm.
Đứa trẻ đi du lịch cùng bạn sẽ thấy được thế giới vô cùng rộng lớn, quan trọng hơn cả là không ai dễ dụ như bố mẹ mình. Bạn dạy trẻ con bất cứ nơi nào bạn đến, khi nhận quà, hay thậm chí nhận được sự phục vụ từ những người khác nên biết nói lời cảm ơn. Ở trên đường lỡ có va quẹt hay dụng chạm ai đó thì cần nói lời xin lỗi.

Trải nghiệm cuộc sống của chính mình đã lựa chọn

Trẻ ít có được cơ hội quyết định các việt như mình ăn gì, là gì và mình đi đâu. Thế nhưng trong chuyến đi, trẻ sẽ có được cảm giác như nhân vật rất quan trọng khi được bố mẹ hỏi ý kiến và quyết định của các bé xem ăn gì, có muốn đi ngủ. Đặc bệt, khi bé đưa ra các quyết định lựa chọn, bé thấy được món ăn đó thêm phần ngon hơn và bé cũng không chê bai khi bé chưa hài lòng.

Trải nghiệm các nền văn hóa

Nếu bạn khá giả, đưa con du lịch nước ngoài, bé sẽ được dịp tiếp cận cùng nhiều nền văn hóa, để thấy rằng ở mỗi quốc gia sẽ có con người khác nhau, sự khác nhau đó lại rất đáng trân trọng. Tuy nhiên, nếu bạn đi du lịch ở trong nước, trẻ vẫn thấy được sự khác nhau ở các vùng miền.

Ý thức tiền bạc

Khi trẻ ở nhà, trẻ sẽ không quan tâm và hỏi han đến vấn đề chi tiêu như bữa ăn, bố mẹ mua đồ chơi gì … thế nhưng ở trong chuyến đi, bạn cũng không nên quá ngặc nhiên nếu trẻ hỏi món này có giá bao nhiêu, con muốn ăn cái này, có mắc không.

nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About