Pages

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Giải nhiệt tại hồ bơi sang chảnh giữa lòng Sài Gòn

Giải nhiệt tại hồ bơi sang chảnh giữa lòng Sài Gòn
Giữa cái nắng hè, không có gì tuyệt vời bằng khi ngâm mình ở trong làn nước xanh mát, nếu bạn không có đủ thời gian và điều kiện để tung tăng ở trên biển, hồ bơi chính là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế.
Hãy nhanh tay Đặt vé máy bay nhanh chóng giá rẻ nhất để có thể vi vu nhé
1. Hồ bơi 5 sao ở Equatorial

Với người thích bơi lội và muốn có không gian riêng để tận hưởng dịch vụ đẳng cấp cùng với chi phí rẻ thì bạn nên đến hồ bơi tại Equatorial. Hồ bơi nằm ở trung tâm, có diện tích khá rộng, thích hợp cho người biết và mê bơi. Kế bên là hồ nhỏ với bán nguyệt trẻ em.

2. Hồ bơi 5 sao ở New World
Tham khảo: Vé máy bay giá rẻ online đi Sài Gòn tại Bookin.vn
Nằm trung tâm của thành phố, bể bơi ở khách sạn 5 sao New Work còn hưởng được không viên xanh giúp bạn còn trải nghiệm được nét đẹp và giải nhiệt. Do thiết kế ở ngoài trời, việc người đi bơi sẽ tận hưởng được không gian đủ nắng và đủ gió. Đảm bảo ở đây bạn có được khung hình check in.

3. Hồ bơi ở Landmark
Nằm ở sân thượng nên không gian thoáng mát và trong lành. Giá vé tại đây là $10 tuy nhiên với vé này, bạn có thể tận hưởng các tiện ích khác như tập gym, đánh tennis.

4. Anna Spa

Tọa lạc gần với lâu đài trắng Tajmasago, hồ bơi ở Anna Spa là nơi lý tưởng giúp bạn thư giãn. Hồ bơi này nằm ở ngoài trời giúp bạn có thể hòa mình cùng cỏ cây, thiên nhiên, những chiếc ghế dài ở bờ hồ khiến người thưởng ngoại thích thú và thư giãn tinh thần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About