Pages

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Đổi gió, đi du lịch ở thành phố có mưa vẫn đẹp

Đổi gió, đi du lịch ở thành phố có mưa vẫn đẹp
Giao mùa chính là thời điểm khách du lịch dễ dàng gặp các rủi ro khi không nhận biết được tiết trời ở nơi mình đến như thế nào. Vào trời mua làm hỏng hết kế hoạch vui chơi ở ngoài trời. Nhưng, vẫn có điểm đến đẹp, vẫn nên thơ khi trời mưa.
Hãy nhanh tay book vé máy bay giá rẻ online để có thể vi vu nhé
Đà Lạt
đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến đi Đà Lạt tại Bookin.vn
Khoắc trên mình nét đẹp tươi mới và lãng mạn lúc mưa xuống. Các con dốc nằm quanh co và từng quán cà phê nằm tĩnh lặng hay rừng thông rợp bóng cây khiến nơi đây trở nên thi vị hơn. Mùa mưa tại Đà lạt ngắn hơn so với nơi khác, nó bắt đầu từ tháng 8 tới tháng 10 tuy nhiên mưa không ồn ào giống như Sài Gòn hoặc miền Trung, cơn mưa tại đây gợi nhớ mưa phùn ở Hà Nội, chỉ lất phất và nhẹ nhàng khiến lòng người ta càm thấy vấn vương.

Buôn Mê Thuột


Mưa ở Tây Nguyên thường có những cơn mưa miên man, kéo dài đến cả nửa tháng mới dứt, khiến cho những người ở xa chưa quen sẽ cảm thấy não nề. Nhưng đừng quên rằng, chính những cơn mưa sẽ khiến cho những con thác trở nên hùng vĩ hơn. Cụm thác đẹp thần tiên ở Buôn Mê Thuột như Dray Sap, Dray Nur, Gia Long chỉ sau những cơn mưa rừng mới khiến bạn được chứng kiến cảnh tượng dòng nước từ trên cao đổ xuống dòng suối ào ào và tung bọt trắng xóa.

Huế

Cơn mưa rơi ở trên phố Huế trở thành một thương hiệu trong thành phố cố đô. Dường như ở trong cơn mưa, mái ngói rêu phong càng trở nên trầm mặc, buồn hơn khiến cả thành phố trở nên đặc trưng và quyến rũ hơn.

Hội An

Hội An trong ngày mưa là thứ đặc sản khác khi gặp phải , bạn cũng không nên thất vọng. Đến Hội An vào ngày mưa, bạn nên tận hưởng một cảm giác thú vị trên quán cà phê xưa ngắm nhìn từng mái ngói cổ đang ẩn hiện trong mùa mưa hay ngồi ở bên sông Hoài nhấp ngụm ly trà nóng, tận hưởng một nhịp sống của người dân.


nguồn: Internet
Du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About